x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DC UNITED VS PHILADELPHIA, 06H30 NGÀY 5/8: PHỤ THUỘC NGÔI SAO

00:08 | 05/08/2019


DC United đang quá phụ thuộc vào Rooney, khi mà tiền đạo người Anh đang gặp phải chấn thương và không có phong độ tốt nhất, rất có thể DC United sẽ phải trả giá.

Nhận định DC United vs Philadelphia, 06h30 ngày 5/8, MLS 2019, sân Audi Field. DC United đang quá phụ thuộc vào Rooney, khi mà tiền đạo người Anh đang gặp phải chấn thương và không có phong độ tốt nhất, rất có thể DC United sẽ phải trả giá.

TLCA: 0:1/4

TX: 3

DC United nổi tiếng hơn trên phạm vi toàn thế giới sau khi chiêu mộ thành công ngôi sao Wayne Rooney vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, điều không hay với DC United họ càng ngày càng phụ thuộc vào Rooney. Khi cựu tiền đạo MU và Everton đạt phong độ không tốt hoặc bị bắt bài, DC United lập tức sa sút.

Rooney đã có 11 bàn và 6 đường kiến tạo tại MLS 2019. Tuy nhiên trận gần nhất mà R10 có tên trên bảng điện tử là ở thắng lợi 4-1 trước FC Cincinnati với 1 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn. 3 trận gần đây Rooney im tiếng và DC United thua 2, hòa 1 và không thể xé lưới đối thủ ở cả 2 trận gần nhất thuộc khuôn khổ giải Nhà nghề Mỹ.

Theo tiết lộ từ giới thạo tin xứ Cờ hòa, Rooney đã tái phát chấn thương cổ chân nhưng vẫn phải tiêm thuốc giảm đau để thi đấu vì DC United không tìm được giải pháp hiệu quả để thay thế vị trí tiền đạo cắm. Điều đó càng khiến cho khả năng tỏa sáng trở lại của cựu tuyển thủ Anh khó hứa hẹn.

Đối thủ sắp tới của DC United là Philadelphia toàn thua 2 trận sân khách gần đây. Hiện tại Philadelphia cũng đang gặp tổn thất lớn về lực lượng với 4 trường hợp chấn thương chắc chắn không thể thi đấu gồm Sergio Santos, Olivier Mbaizo, Jamiro Monteiro và Matt Freese. Vậy nhưng Philadelphia vẫn được tin tưởng trên sàn giao dịch châu Á.

Minh chứng sớm được thể hiện qua việc DC United chấp -1/4 theo kèo châu Á. Được thi đấu trên sân nhà luôn là một lợi thế lớn ở giải Nhà nghề Mỹ và mức chấp -1/4 luôn thể hiện rằng chủ nhà không được đánh giá cao. Điểm ăn ở lựa chọn DC United biến động tăng từ chiều 3/8 càng chứng tỏ rằng thị trường ủng hộ Philadelphia.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- DC United thắng 12, hòa 8, thua 13 trên 33 trận đối đầu trước đây.

- Philadelphia thắng 3, hòa 1 trên 4 trận làm khách gần đây trên sân của DC United.

Thông tin lực lượng:

DC United: Vắng Oniel Fisher và Russell Canouse vì chấn thương.

Philadelphia: Vắng Sergio Santos, Olivier Mbaizo, Jamiro Monteiro và Matt Freese vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Philadelphia +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: DC United 2-3 Philadelphia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo