x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DC UNITED VS ORLANDO CITY, 07H00 NGÀY 27/6: DỨT MẠCH BẤT THẮNG

23:10 | 26/06/2019


Điểm mạnh của DC United đó là hàng công vẫn duy trì được sự ổn định. Chỉ cần cải thiện được chất lượng phòng ngự, họ đủ khả năng giành chiến thắng ở trận này, chấm dứt mạch trận nghèo nàn của mình.

Nhận định DC United vs Orlando City, 07h00 ngày 27/6, MLS 2019, sân Audi Field. Điểm mạnh của DC United đó là hàng công vẫn duy trì được sự ổn định. Chỉ cần cải thiện được chất lượng phòng ngự, họ đủ khả năng giành chiến thắng ở trận này, chấm dứt mạch trận nghèo nàn của mình.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

DC United khởi đầu mùa giải mới khá ấn tượng với những kết quả rất khả quan và giúp đội bóng này luôn nằm trong nhóm 2 đội dẫn đầu BXH khu vực miền Đông. Tuy nhiên, sự hưng phấn không còn được Wayne Rooney và các đồng đội duy trì, bởi 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng này bất thắng.

Tại giải nhà nghề Mỹ, DC United đang có mạch 5 trận liên tiếp không thắng. Chính điều này khiến họ rơi xuống thứ 3 trên BXH với 27 điểm và kém đội dẫn đầu khu vực miền Đông là Philadelphia Union khoảng cách 4 điểm. Đây là cách biệt không quá lớn và hoàn toàn có thể bắt kịp nếu như tìm lại cảm hứng chiến thắng.

Điểm mạnh của DC United giúp NHM đội bóng nuôi hy vọng vào sự trở lại là việc hàng công vẫn duy trì được sự ổn định. Theo thống kê, trong 5 trận không thắng gần đây tại MLS, Rooney và các đồng đội vẫn kịp ghi 8 bàn thắng, hiệu suất ghi bàn khá tốt. Chỉ cần cải thiện được chất lượng phòng ngự, họ đủ khả năng giành chiến thắng ở trận này, chấm dứt mạch trận nghèo nàn của mình.

Bên kia chiến tuyến, Orlando City đang trình diễn bộ mặt kém cỏi trên sân khách, khi chỉ có 2 chiến thắng ở 18 trận gần đây, còn lại họ nhận tới 14 thất bại và 2 hòa. Chưa kể, lịch sử đối đầu cũng đang cho thấy sự lép vế của Orlando City trước DC United với 2 trận thua liên tiếp.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo DC United chấp 0:1/4, thấp hơn rất nhiều so với lần gần nhất tiếp đón Orlando City (0:1 1/4). Tuy nhiên, đây cũng là điều dễ hiểu, bởi đây là thời điểm mà DC United đang chạm đáy phong độ. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà cùng thực lực nhỉnh hơn, họ nhiều khả năng sẽ tìm kiếm lại được cảm hứng chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, DC United thắng 4 trận, hòa 2 và để thua 4 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: DC United -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: DC United 2-1 Orlando City

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo