x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DC UNITED VS MONTREAL IMPACT, 07H00 NGÀY 10/4: CÓ ĐIỂM RA VỀ

00:37 | 10/04/2019


Với sự vắng mặt quan trọng của Rooney, Montreal Impact hoàn toàn có thể nghĩ đến việc có điểm rời sân Audi Field.

Nhận định DC United vs Montreal Impact, 07h00 ngày 10/4, vòng 6 MLS, sân Audi Field. Với sự vắng mặt quan trọng của Rooney, Montreal Impact hoàn toàn có thể nghĩ đến việc có điểm rời sân Audi Field.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Mùa giải trước, sau khi chiêu mộ được Wayne Rooney từ Everton, DC United đã thực sự lột xác ở giải Nhà nghề Mỹ. Họ thắng như chẻ tre ở giai đoạn cuối mùa và lọt vào vòng play-off vô địch. Mùa giải 2019, Wayne Rooney tiếp tục là niềm hy vọng số 1 trên hàng công DC United.

Thực tế, dù đã hơn 33 tuổi nhưng Rooney vẫn thể hiện được đẳng cấp vượt trội so với dàn cầu thủ chuyên nghiệp ở Mỹ. Sau 5 vòng đấu tại MLS mùa này, cựu tiền đạo MU ghi 4 bàn và kiến tạo 2 bàn. Nhưng Rooney vẫn vậy, anh vẫn thi đấu quá nhiệt, để rồi dính thẻ đỏ ở thất bại 0-4 trước Los Angeles FC hôm 6/4 vừa qua.

Điều đó có nghĩa rằng Rooney sẽ không thể góp mặt trong cuộc tiếp đón Montreal Impact vào ngày 10/4 của DC United. Thực tế, DC United vẫn còn một niềm hy vọng khác trên hàng công là tiền vệ người Argentina Luciano Acosta. Acosta đã ghi 10 bàn, kiến tạo 15 bàn ở MLS mùa trước. Thế nhưng, hiện tại cầu thủ sinh năm 1994 lại không có được phong độ tốt, sau 5 trận ở MLS 2019 anh mới ghi được 1 bàn. 

Montreal Impact từ đầu mùa thi đấu thất thường, nếu không muốn nói là kém cỏi. Sau 5 trận đội bóng này mới giành được 7 điểm. Trong khi đó DC United đã có 10 điểm. Chuyến làm khách gần nhất đến sân của DC United, Montreal Impact thua trắng 0-5. Tổng hợp những thông tin này, người hâm mộ đều sớm cảm nhận được rằng, việc nhà cái để DC United chấp -1/2 theo kèo châu Á cho thấy chủ nhà không được đánh giá cao trước giờ bóng lăn.

Theo quan sát, điểm ăn ở lựa chọn DC United đã bắt đầu có dấu hiệu biến động theo hướng tăng từ chiều 8/4, ngược lại là xu hướng giảm ở lựa chọn Montreal Impact. Biến động đó thể hiện rõ ràng rằng cán cân giao dịch nghiêng về phía Montreal Impact. Thông tin đáng quan tâm: Cả 5 bàn thắng DC United ghi vào lưới Montreal Impact ở trận sân nhà gần nhất đều có đóng góp của Rooney và Acosta.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Montreal Impact thắng 9, hòa 7, thua 6 trên 22 trận đối đầu trước đây.

- Đội xếp cửa trên để thua 7 trên 9 trận đối đầu gần đây theo kèo châu Á.

Thông tin lực lượng:

DC United: Oniel Fisher, Chris Odoi-Atsem, Joseph Mora, Antonio Bustamante vắng mặt vì chấn thương, Wayne Rooney bị treo giò.

Montreal Impact: Vắng Ken Krolicki, Jason Beaulieu và Ignacio Piatti từ đầu mùa vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Montreal Impact +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: DC United 2-2 Montreal Impact

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo