x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DC UNITED VS CHICAGO FIRE, 08H00 NGÀY 30/5: NỖI LO LÀM KHÁCH

23:13 | 29/05/2019


Với phong độ rất tệ trong những chuyến làm khách, Chicago Fire không được đánh giá quá cao ở khả năng giành chiến thắng trước DC United.

Nhận định DC United vs Chicago Fire, 08h00 ngày 30/5, MLS 2019, sân Audi Field. Với phong độ rất tệ trong những chuyến làm khách, Chicago Fire không được đánh giá quá cao ở khả năng giành chiến thắng trước DC United.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

DC United đang chơi bùng nổ ở mùa giải này để vươn lên dẫn đầu BXH miền Đông với 25 điểm sau 15 vòng đấu, hơn đội bám đuổi phía sau là Philadelphia khoảng cách 1 điểm. Tuy nhiên, trên BXH tổng, Wayne Rooney và các đồng đội chỉ đứng thứ 4, kém 3 đội bóng của khu vực miền Tây là Los Angeles (34 điểm), Seattle Sounders FC (26) và L.A Galaxy (25).

Phong độ thời gian gần đây của DC United đang khiến NHM bắt đầu cảm thấy lo lắng, khi họ trải qua mạch 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 3 trận tại giải nhà nghề Mỹ. Chính việc chỉ giành 2/9 điểm tối đa ở 3 vòng đấu gần đây đã khiến DC United dần hụt hơi và bị các đối thủ bám đuổi gắt gao.

Bên phần sân đối diện, Chicago Fire cũng đang thi đấu khá ổn định với việc thắng 2, hòa 2 và chỉ nhận 1 thất bại ở 5 trận gần nhất. Với 16 điểm có được đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ khách đã vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH miền Đông và chỉ kém nhóm dự VCK toàn Mỹ khoảng cách 1 điểm. Cơ hội lúc này đang dần trở lại đối với Chicago Fire, nhưng họ sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Bước vào chuyến làm khách tới sân của DC United, các cầu thủ Chicago Fire không được đánh giá quá cao ở khả năng giành chiến thắng. Đơn giản bởi thành tích ở những trận đấu xa nhà của đội bóng này là rất tệ. Thống kê cho thấy, Chicago Fire chưa thắng trận nào trên sân khách mùa này với 4 thất bại và 2 trận hòa.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà DC United chấp hòa (0:1/2), đây là tỷ lệ thấp hơn rất nhiều so với lần gần nhất họ tiếp đón Chicago Fire (0:1). Tuy nhiên điều này không ảnh hưởng quá nhiều tới khả năng giành chiến thắng của DC United. Thứ nhất, lần gần đây xuất hiện kèo tương tự, DC United đánh bại Chicago Fire với tỷ số 6-2. Thứ hai, sân nhà luôn mang tới lợi thế cho DC United trước Chicago Fire, khi họ từng thắng 5/6 trận gần nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, DC United thắng 5, hòa 3 và để thua 2 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DC United: Hamid, Pedroso, Birnbaum, Briliant, Jara, Moreno, Canouse, Acosta, Rodriguez, Segura, Rooney.

Chicago Fire: Hansen, Ferreira, Kappelhof, Schweinsteiger, Luis Corrales, Mihailovic, McCarty, Sapong, Gaitan, Katai, Nikolic.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: DC United -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: DC United 3-1 Chicago Fire

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo