x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DC UNITED VS ATLANTA UNITED, 6H30 NGÀY 3/9: ĐỘI KHÁCH ĐÁNG TIN

00:43 | 03/09/2018


Atlanta đang đứ thứ 2 trên BXH và đang có phong độ rất ấn tượng với 7 trận bất bại liên tiếp tại MLS mùa này .

Nhận định bóng đá DC United vs Atlanta United, 6h30 ngày 3/9, vòng 27 MLS, sân Audi Field. Atlanta đang đứ thứ 2 trên BXH và đang có phong độ rất ấn tượng với 7 trận bất bại liên tiếp tại MLS mùa này .

Đội chủ nhà vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp, nhưng trước đó, đội bóng này có chuỗi 5 trận bất bại tại giải Nhà nghề Mỹ và giành được tới 4 chiến thắng. DC Utd hiện đang đứng thứ 8 trên BXH khu vực miền Đông và đứng thứ 18 trên BXH.

Trong đó Atlatata đứng thứ 2 chung cuộc với số điểm nhiều gấp đôi số điểm DC Utd có (54 so với 27). Atlanta United đang có 7 trận bất bại liên tiếp tại MLS mùa này (5 chiến thắng và 2 trận hòa). Đồng thời họ cũng đang sở hữu tỷ lệ thắng kèo tốt nhất giải đấu với 65%.

Do đó, việc phải "sắm vai" cửa trên với tỷ lệ châu Á 1/2:0 rõ ràng không khiến Atlanta gặp quá nhiều khó khăn ở trận đấu này. Atlanta Utd cũng thắng cả 2 lần chạm trán gần nhất trước DC Utd với cùng tỷ số 3-1.

Trong 5 lần gặp nhau trước đây giữa hai đội, có tới 4 trận kết thúc với ít nhất 3 bàn được ghi. Vì thế, kèo tài xỉu 3 hòa có cửa tài sáng sủa hơn. Thêm vào đó, giải Nhà nghề Mỹ không có đội xuống hạng, nên các CLB luôn ra sân với tinh thần thoải mái, đôi khi không cần quá chú trọng phòng ngự.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội gặp nhau 5 lần trước đây, DC Utd thắng 3 trận và Atlanta thắng 2 trận

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DC Utd (4-2-3-1): Bill Hamid (GK) - Oniel Fisher, Kofi Opare, Steve Birnbaum, Joseph Mora - Russell Canouse, Junior Moreno - Paul Arriola, Luciano Acosta, Zoltan Stieber - Wayne Rooney

Atlanta Utd (4-2-3-1): Brad Guzan (GK) - Julian Gressel, Michael Parkhurst, Leandro Gonzalez Pirez, Chris McCann - Jeff Larentowicz, Eric Remedi - Hector Villalba, Miguel Almiron, Ezequiel Barco - Josef Martinez.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atlanta Utd cả trận

DỰ ĐOÁN: DC Utd 2-3 Atlanta Utd

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo