x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DC UNITED VS ATLANTA UNITED, 6H00 NGÀY 4/3: TƯNG BỪNG BÀN THẮNG

01:16 | 04/03/2019


Với thành tích cao của cả 2 đội trong mùa giải trước, cộng với việc sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng trên hàng công, trận đấu này hứa hẹn sẽ diễn ra tưng bừng với nhiều bàn thắng.

Nhận định DC United vs Atlanta United, 6h00 ngày 4/3, vòng 1 MLS. sân Audi Field. Với thành tích cao của cả 2 đội trong mùa giải trước, cộng với việc sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng trên hàng công, trận đấu này hứa hẹn sẽ diễn ra tưng bừng với nhiều bàn thắng.

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Kết thúc mùa giải trước, DC United có được 54 điểm, đứng ở vị trí thứ 4 ở khu vực miền Đông (thứ 9 chung cuộc), trong khi Atlanta đã bỏ lỡ cơ hội vô địch khi hụt hơi ở những vòng cuối cùng. Họ là các nhà đương kim Á quân MLS.

DC United là đội bóng non trẻ với chỉ lịch sử 25 năm thành lập (từ 1994), trong khi Atlanta thậm chí còn trẻ hơn khi mới chỉ khai sinh từ năm 2014, chơi tại MLS từ năm 2017. Chính vì thế, thành tích ở mùa trước của đội chủ sân Mercedes-Benz rất đáng nể.

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, DC United không có được các kết quả tốt. Họ thắng 2 trận (trước các đối thủ quá yếu), hòa 1 và thua 2 (trước các đối thủ ngang tầm tại MLS). Trong khi đó, Atlanta Utd đã vượt qua vòng 1/8 CONCACAF Champions League.

Có phong độ tốt như vậy, nhưng Atlanta không thực sự được đánh giá cao khi hành quân tới sân của DC United với mức kèo chỉ 0:0. Chúng tôi tin tưởng vào chiến thắng cho đội bóng của Rooney. Ngoài ra, trận đấu này nhiều khả năng cũng diễn ra tưng bừng bàn thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Washington DC United thắng 4 và thua 2/6 trận đối đầu trước đây với Atlanta United

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DC United: Hamid (GK), Jara, Brillant, Birnbaum, Mora, Canoouse, Moreno, Arriola, Acosta, Rodriguez, Rooney

Atlanta United: Guzan (GK), Parkhurst, Robinson, Pirez, Gressel, Remedi, Larentowicz, Bello, Villalba, Barco, Williams

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: DC United (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: DC United 3-2 Atlanta United

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo