x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DARMSTADT VS HANNOVER, 18H30 NGÀY 14/6: ƯU THẾ SÂN NHÀ

08:44 | 14/06/2020


3 lần gặp nhau gần nhất Darmstadt đều là đội giành chiến thắng. Với ưu thế sân nhà ở trận đấu này, hoàn toàn có thể tin tưởng 3 điểm khó tuột khỏi tay Darmstadt.

Nhận định Darmstadt vs Hannover, 18h30 ngày 14/6, vòng 31 hạng 2 Đức, sân Bollenfalltor. 3 lần gặp nhau gần nhất Darmstadt đều là đội giành chiến thắng. Với ưu thế sân nhà ở trận đấu này, hoàn toàn có thể tin tưởng 3 điểm khó tuột khỏi tay Darmstadt.

 

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Bất ngờ hụt hơi ở 2 vòng đấu gần đây với 1 trận hòa và 1 thất bại đã khiến Darmstadt thất thế trong cuộc chiến giành vé thăng hạng. Cơ hội dành cho các cầu thủ chủ nhà lúc này gần như là không còn, khi họ đã rơi xuống thứ 5 trên BXH với 43 điểm, kém đội đứng thứ 3 (đá play-off thăng hạng) khoảng cách 9 điểm và mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là hạ màn.

Với Hannover, những nỗ lực muộn màng của đội bóng này có lẽ cũng trở thành công cốc. 2 trận gần nhất toàn thắng cũng chỉ giúp đội khách có được 42 điểm, vươn lên đứng ngay sát vị trí của Darmstadt. Tuy nhiên, cách biệt với Top 3 lúc này vẫn là 10 điểm và có lẽ chỉ có động đất lớn mới giúp được họ bắt kịp điểm số.

Không còn nhiều cơ hội giành tấm vé thăng hạng, trận đối đầu cuối tuần này giữa hai đội không vì thế mất đi tính hấp dẫn, bởi đây là cuộc chiến phân định thứ hạng. Không những thế, một chiến thắng cũng có thể mang tới đôi chút hy vọng mong manh về việc chen chân vào Top 3.

Sự cân bằng là điều hai đội đang có ở thời điểm hiện tại, vì thế không bất ngờ khi sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo 0:0. Đây cũng là tỷ lệ từng xuất hiện khi Darmstadt tiếp đón Hannover hồi năm 2015 khi còn thi đấu ở Bundesliga, trận đấu đó kết thúc với tỷ số 2-2. Đó cũng là trận hòa duy nhất giữa 2 đội, bởi sau đó còn gặp nhau 3 lần và Darmstadt đều là đội giành chiến thắng. Với ưu thế sân nhà ở trận đấu này, người viết nghiêng nhiều về khả năng giành trọn 3 điểm của Darmstadt.

Như đã đề cập, hai đội chắc chắn sẽ nhập cuộc với sự thoải mái nhất định khi không còn chịu quá nhiều áp lực thành tích. Điều này có thể sẽ giúp trận đấu diễn ra cởi mở và hấp dẫn, giống như 4 trận đối đầu trong quá khứ, luôn có từ 3 bàn thắng trở lên.

Thông tin tỷ lệ Darmstadt vs Hannover:

Thành tích đối đầu Darmstadt vs Hannover:

- 4 trận đối đầu trong quá khứ, Darmstadt thắng 3 trận, hòa 1 trận.

Đội hình dự kiến Darmstadt vs Hannover:

Dự đoán Darmstadt vs Hannover:

Lựa chọn tốt nhất: Darmstadt -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Darmstadt 2-1 Hannover

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo