x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DARMSTADT VS HAMBURG, 23H30 NGÀY 5/10: TÌM LẠI BẢN NGÃ

09:05 | 05/10/2018


Sau những khởi đầu rất tốt, Hamburg đã có dấu hiệu chững lại với chỉ 2 điểm giành được ở 3 vòng gần nhất. Gặp Darmstadt lúc này cũng có thể coi là cơ hội để Hamburg có thể tìm lại niềm vui chiến thắng.

Nhận định bóng đá Darmstadt vs Hamburg, 23h30 ngày 5/10, vòng 9 giải hạng 2 Đức, sân Merck-Stadion am Böllenfalltor. Sau những khởi đầu rất tốt, Hamburg đã có dấu hiệu chững lại với chỉ 2 điểm giành được ở 3 vòng gần nhất. Gặp Darmstadt lúc này cũng có thể coi là cơ hội để Hamburg có thể tìm lại niềm vui chiến thắng.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Sau những khởi đầu rất tốt tại giải hạng 2 Đức, Hamburg đã có dấu hiệu chững lại với chỉ 2 điểm giành được ở 3 vòng gần nhất. Những kết quả tệ hại đó đã khiến cho đội bóng vùng Đông Bắc tụt xuống vị trí thứ 4 tại giải đấu và những người yêu mến CLB này bắt đầu lo lắng về khả năng trở lại Bundesliga ngay sau mùa giải đầu tiên xuống hạng.

Tuy vậy, khoảng cách giữa Hamburg và đội đứng đầu Koln mới chỉ là 5 điểm, với đội thứ 2 Union Berlin chỉ 2 điểm. Có nghĩa là, nếu kịp thời xốc lại tinh thần và chơi quyết tâm hơn, mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm tay Hamburg. Có điều, họ phải tận dụng tốt các cơ hội mình có và quan trọng phải thực sự chắt chiu.

Gặp Darmstadt lúc này cũng có thể coi là cơ hội để Hamburg tìm lại bản ngã. Đội chủ nhà cũng đang có phong độ không tốt khi chỉ thu về đúng 1 điểm sau 4 vòng gần đây và đã để thua 3 trận liên tiếp. Mức kèo châu Á ở trận này cũng chỉ là 0:0, đồng nghĩa với việc các nhà cái không coi lợi thế sân nhà của Darmstadt ra gì.

Trong 2 chuyến làm khách gần nhất của Hamburg đến sân của Darmstadt, họ đều không thua và đó đều là các trận đấu có mức kèo 0:0. Nhìn chung, chúng tôi dành cho Hamburg sự tin tưởng trong trận đấu này. Ngoài ra, đây cũng hoàn toàn có thể là trận đấu có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, khi hàng thủ của Darmstadt hiện đang rất kém cỏi.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Darmstadt thắng 2, hòa 1 và thua 1/4 trận đối đầu với Hamburg

- Darmstadt hòa 1, thua 1/2 trận tiếp Hamburg gần nhất trên sân nhà

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Darmstadt (4-2-3-1): Heuer (GK), Hohn, Franke, Sulu, Holland, Medojevic, Kempe, Heller, Mehlem, Dursun.

Hamburg (4-2-3-1): Pollersbeck (GK), Sakai, Bates, Van Drongelen, Santos, Janjicic, Mangala, Narey, Holtby, Lasogga, Hunt.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hamburg (0) cả trận

THAM KHẢO: Trên 2 1/2 bàn cả trận

DỰ ĐOÁN: Darmstadt 1-2 Hamburg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo