x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DARMSTADT VS GREUTHER FURTH, 23H30 NGÀY 26/10: THẮNG ĐỂ HỒI SINH

23:07 | 25/10/2018


Darmstadt thi đấu chưa được tốt trong những vòng vừa qua vì đội hình liên tục sứt mẻ vì chấn thương. Ở vòng 11 này, Darmstadt gần như không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào nên họ hứa hẹn sẽ đánh dấu sự hồi sinh bằng một thắng lợi.

Nhận định bóng đá Darmstadt vs Greuther Furth, 23h30 ngày 26/10, vòng 11 giải hạng 2 Đức, sân Merck-Stadion am Böllenfalltor. Darmstadt thi đấu chưa được tốt trong những vòng vừa qua vì đội hình liên tục sứt mẻ vì chấn thương. Ở vòng 11 này, Darmstadt gần như không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào nên họ hứa hẹn sẽ đánh dấu sự hồi sinh bằng một thắng lợi.

TLCA: 0:1/4 0.90/-0.98

Tài/Xỉu: 2 1/4 0.83/-0.93

Darmstadt sau 10 trận mới giành được 11 điểm, hiện đang xếp ở vị trí thứ 14 trên BXH 18 đội Bundesliga 2. Trong khi đó phía bên kia chiến tuyến, Greuther Furth đã giành được 19 điểm, xếp ở vị trí thứ hai và chỉ kém đội đầu bảng Cologne 1 điểm. 

Trên bảng xếp hạng tỷ lệ thắng kèo châu Á, Greuther Furth chễm chệ ở vị trí số 1 với 70% số trận mang đến niềm vui cho giới đầu tư từ đầu mùa giải. Trong khi đó các con số tương tự của Darmstadt là thứ 12 và 40%. Trên sân nhà, Darmstadt toàn thua 3 trận liên tiếp theo tỷ lệ kèo châu Á cả trận. Trên sân khách, Greuther Furth toàn thắng 2 trận gần nhất ở chỉ số này.

Với những thông tin kể trên, việc Darmstadt xếp cửa trên ở kèo cả trận -1/4 rõ ràng cho thấy niềm tin lớn lao của giới cầm cân nảy mực vào khả năng giành chiến thắng của Darmstadt. Mùa giải trước, khi tiếp đón Greuther Furth trên sân nhà, Darmstadt cũng chấp -1/4 cả trận và sau 90 phút họ đã khiến đội khách phải tay trắng rời cuộc chơi cùng thất bại 0-1.

Darmstadt là đội bóng được đánh giá có thực lực tại Bundesliga 2. Giai đoạn trước đó họ thi đấu chưa được tốt vì đội hình liên tục sứt mẻ vì chấn thương. Ở vòng 11 này, Darmstadt gần như không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào nên họ hứa hẹn sẽ đánh dấu sự hồi sinh bằng một thắng lợi trước đối thủ đang xếp thứ hai trên BXH.

Ở kèo tổng bàn thắng cả trận, Xỉu 2 1/4 được các chuyên gia dự đoán sẽ xuất hiện trong 90 phút tranh tài sắp tới. Greuther Furth luôn thi đấu thận trọng trên sân khách, 5 trên 7 trận xa nhà gần đây của họ khép lại với tối đa 2 bàn/trận. Trong khi đó Darmstadt buộc phải đá thận trọng bởi chỉ đang hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách bằng một chiến thắng.

Thông tin tỷ lệ:

Thông tin đối đầu:

- Darmstadt thắng 1, hòa 3, thua 2 trên 6 trận đối đầu trước đây.

- Mùa trước khi tiếp đón Greuther Furth trên sân nhà ở Bundesliga 2, Darmstadt thắng 1-0.

Lựa chọn tốt nhất: Darmstadt -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Darmstadt 1-0 Greuther Furth

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo