x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DARMSTADT VS DYNAMO DRESDEN, 23H30 NGÀY 23/8: CÓ ĐIỂM RA VỀ

09:47 | 23/08/2019


Dù không có được thành tích tốt trong những chuyến làm khách nhưng Dynamo Dresden vẫn được tin tưởng sẽ có ít nhất 1 điểm ra về.

Nhận định Darmstadt vs Dynamo Dresden, 23h30 ngày 23/8, vòng 4 Hạng 2 Đức, sân Bollenfalltor. Dù không có được thành tích tốt trong những chuyến làm khách nhưng Dynamo Dresden vẫn được tin tưởng sẽ có ít nhất 1 điểm ra về.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Để thua tới 0-4 trên sân của Osnabruck, Darmstadt đã phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay, gây thất vọng hơn khi đối thủ mà họ vừa phải chạm trán chỉ là 1 tân binh. Với kết quả này, thầy trò HLV Grammozis đã tụt xuống vị trí thứ 13 trên BXH giải Hạng 2 Đức với chỉ 4 điểm sau 3 vòng đấu cùng khoảng cách 3 điểm với nhóm cầm đèn đỏ.

Mặc dù mùa giải mới chỉ trải qua được 3 vòng đấu và kết quả vừa rồi cũng chưa phải điều gì quá đáng ngại, tuy nhiên nếu muốn hy vọng cho những mục tiêu cao hơn, thầy trò HLV Grammozis sẽ cần phải cải thiện thành tích của mình hơn nữa. Và cuộc đụng độ với Dynamo Dresden ở vòng đấu tới đây chính là 1 trong những cơ hội như thế khi đối thủ là không quá mạnh.

Hơn nữa, ở cuộc đụng độ lần này, Darmstadt còn được chơi trên sân nhà, nơi họ đang duy trì được phong độ thi đấu khá ấn tượng thời gian vừa qua, cụ thể nếu tính cả chiến thắng trước Holstein Kiel ở mùa giải năm nay thì thầy trò HLV Grammozis đã có 7 trận bất bại liên tiếp tại Merck-Stadion am Bollenfalltor, trong đó có tới 5 chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, sau 2 trận đầu gây thất vọng với kết quả toàn thua, ở vòng đấu cuối tuần qua, Dynam Dresden đã có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay khi hạ gục Heidenheim với tỷ số 2-1. Với 3 điểm điểm đầu tay, thầy trò HLV Cristian Fiel đã tạm thời thoát khỏi nhóm cuối bảng và vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH, ngay sau Darmstadt.

Kết hợp với cả chiến thắng 3-0 trước Tus Dassendorf ở Cúp QG Đức trước đó, như vậy Dynamo Dresden đã trải qua 2 trận toàn thắng liên tiếp. Cũng vì kết quả này mà ở cuộc đụng độ với Darmstadt tới đây, những hy vọng cũng nhen nhóm cho họ. Tuy nhiên, điều đáng lo với thầy trò HLV Cristian Fiel ở hoàn cảnh này chính là việc họ phải chơi trên sân khách, điều hiếm khi họ làm tốt.

Cụ thể ở 10 trận phải xa nhà gần nhất, đội bóng miền Đông nước Đức này đã để thua tới 8 và chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng, trong đó có trận thua tới 2-4 trên sân của tân binh Karlsruher ở đầu mùa giải năm nay. Chưa kể ở lần gần nhất làm khách tại Merck-Stadion am Bollenfalltor, thầy trò HLV Cristian Fiel cũng đã phải nhận thất bại.

Tuy nhiên, dù yếu thế như vậy, nhưng không có nghĩa hy vọng đã hết cho Dynamo Dresden khi trên sàn giao dịch châu Á, họ chỉ bị chấp 1/4 cùng điểm ăn thấp. Trong cảnh đang gặp nhiều bất lợi, việc thầy trò HLV Cristian Fiel chỉ bị chấp như vậy đang mang đến tín hiệu tích cực, cần biết rằng ở lần viếng thăm gần nhất đến sân của DarmStadt, họ cũng chỉ bị chấp ở mức tương tự, vì vậy có thể đặt niềm tin cho Dynamo Dresden ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn không quá chênh lệch, có thể hy vọng vào khả năng xuất hiện nhiều pha lập công ở trận này. Điều này là có cơ sở khi biết rằng sau những trận vừa qua, không khó để thấy sự lỏng lẻo của hàng thủ 2 đội, dù hàng công chơi không đến nỗi nào. Vì vậy, mốc trên sẽ là lựa chọn phù hợp hơn ở hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 5 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 2 chiến thắng, còn lại 1 kết quả hoà.

- Darmstadt đã thắng 1 và hoà 1 ở 2 lần tiếp đón Dynamo Dresden gần nhất.

- Mùa trước, Dynamo Dresden đã thắng 4-1 trên sân nhà ở lượt đi, lượt về Darmstadt thắng lại 2-0.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Darmstadt: Felix Platte, Braydon Manu, Mathias Honsak và Marcel Schuhen vắng mặt vì chấn thương; trong khi Patrich Herrmann chưa chắc chắn ra sân vì đau nhẹ.

Dynamo Dresden: Marco Hartmann là trường hợp vắng mặt duy nhất. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 1/2) cả trận 

DỰ ĐOÁN: Darmstadt 2-2 Dynamo Dresden

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo