x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ĐAN MẠCH VS GIBRALTAR, 02H45 NGÀY 16/11: CHỦ ĐỘNG GIỮ SỨC

09:51 | 15/11/2019


Phải quyết đấu với CH Ireland sau đây 3 ngày, nhiều khả năng Đan Mạch sẽ chủ động giữ sức trong màn chạm trán đối thủ yếu nhất bảng.

Nhận định Đan Mạch vs Gibraltar, 02h45 ngày 16/11, bảng D vòng loại EURO 2020, sân Telia Parken. Phải quyết đấu với CH Ireland sau đây 3 ngày, nhiều khả năng Đan Mạch sẽ chủ động giữ sức trong màn chạm trán đối thủ yếu nhất bảng.

TLCA: 0:4 3/4

TX: 5 1/4

Vòng loại EURO 2020 sắp hạ màn nhưng cuộc chiến giành vé ở bảng D vẫn chưa ngã ngũ. Hiện tại, CH Ailen đang dẫn đầu bảng với 12 điểm. Đan Mạch cũng có số điểm tương tự nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Tiếp đến là Thụy Sỹ (11 điểm) và Georgia (8 điểm).

Trong cuộc chiến rất căng thẳng này, Đan Mạch chỉ chắc chắn đoạt vé dự VCK nếu toàn thắng 2 trận hạ màn với Gibraltar và CH Ailen. Nhiệm vụ đầu tiên của thầy trò Age Hareide là khá đơn giản bởi đối thủ của họ bị đánh giá rất thấp ở bảng D. Sự chênh lệch lớn giữa 2 đội đã thể hiện rõ trên sàn giao dịch khi Đan Mạch được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:4 3/4.

Nếu ra sân với đội hình mạnh, Đan Mạch hoàn toàn có thể tạo ra cơn mưa bàn thắng như đã từng thắng đối thủ này ở lượt đi (thắng 6-0). Chưa kể, ở thời điểm này, thầy trò Age Hareide đang thể hiện phong độ rất ổn định với mạch 13 trận bất bại. Nhờ hàng công bùng nổ, họ đã thắng tỷ lệ châu Á ở 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Chỉ tính riêng 3 trận sân nhà gần nhất, Đan Mạch đã ghi 10 bàn và đều mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á.

Ngược lại, Gibraltar toàn thua cả 6 trận ở vòng loại EURO. Đội bóng này thậm chí đã để thủng lưới tới 19 bàn (trung bình hơn 3 bàn thua/trận). Trên BXH FIFA mới nhất, Gibraltar là 1 trong 2 đội bóng có thứ hạng thấp nhất châu Âu (chỉ hơn San Marino). Gần như không có cơ hội để Gibraltar tạo ra bất ngờ trước đội bóng đang cần điểm như Đan Mạch.

Nhưng điều đáng bàn là chỉ sau đây 3 ngày, thầy trò Age Hareide sẽ có màn quyết đấu với CH Ailen. Trong bối cảnh như vậy, không loại trừ khả năng Đan Mạch sẽ cất một số trụ cột quan trọng như Schmeichel, Kjaer, Eriksen, Schone, Hojbjerg, Dolberg hay Cornelius...

Ở vòng loại EURO 2020, UEFA ưu tiên kết quả đối đầu khi so sánh các đội ngang điểm. Vì vậy, việc hủy diệt Gibraltar nhìn chung không mang lại lợi thế quá lớn cho Đan Mạch trong trường hợp phải so kè với CH Ailen. Họ có lý do để giữ sức cho trận đấu sau đây 3 ngày.

Bên kia chiến tuyến, do là đội bóng yếu nên Gibraltar thường bị chấp rất sâu. Nhưng điều quan trọng là đội bóng này lại đang thể hiện phong độ cao theo tỷ lệ châu Á. Minh chứng là họ đã thắng kèo ở 6/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Vì vậy, cửa dưới được xem là lựa chọn an toàn hơn cả. 

BẢNG XẾP HẠNG:

Thông tin tỷ lệ kèo Đan Mạch vs Gibraltar:

Thành tích đối đầu Đan Mạch vs Gibraltar:

- Ở trận lượt đi trên sân của Gibraltar, Đan Mạch đã giành chiến thắng với tỷ số 6-0.

Thống kê phong độ Đan Mạch vs Gibraltar:

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Gibraltar:

Đan Mạch (4-4-2): Ronnow, Dalsgaard, Andersen, Christensen, Ankersen, Hojbjerg, Delaney, Poulsen, Dolberg, Schone, Skov.

Gibraltar (5-3-2): Goldwin, Pusey, Barnett, Mouelhi, Pritto, John, Barr, Walker, Pons, Styche, Coombes.

Dự đoán Đan Mạch vs Gibraltar:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Gibraltar cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Đan Mạch 4-0 Gibraltar

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo