x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CYPRUS VS NA UY, 2H45 NGÀY 20/11: KHÁT KHAO CHIẾN THẮNG

09:18 | 19/11/2018


Không có quá nhiều cơ hội cho đội chủ nhà trong trận đấu này khi Na Uy đang rất khát khao có được 3 điểm để cạnh tranh tấm vé thăng hạng cùng Bulgaria.

Nhận định bóng đá Cyprus vs Na Uy, 2h45 ngày 20/11, UEFA Nations League, sân Neo GSP. Không có quá nhiều cơ hội cho đội chủ nhà trong trận đấu này khi Na Uy đang rất khát khao có được 3 điểm để cạnh tranh tấm vé thăng hạng cùng Bulgaria.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Tại bảng C nhóm 3 UEFA Nations League, vị trí chót bảng đã chắc chắn thuộc về Slovenia và họ sẽ là đội sẽ phải xuống chơi tại nhóm 4 ở mùa giải tiếp theo. Trong khi đó, nhiều khả năng Cyprus cũng sẽ là đội phải nói lời chia tay với nhóm 3 khi mà họ hiện đang là đội thứ 3 có thành tích kém cỏi nhất. Nếu tiếp tục thua Na Uy, Cyprus sẽ xuống hạng.

Trong khi đó, cuộc cạnh tranh một tấm vé thăng hạng hiện đang rất nóng bỏng bởi trước khi diễn ra lượt đấu cuối cùng, Na Uy và Bulgaria hiện đang có cùng 10 điểm. Na Uy tạm thời là đội có được lợi thế hơn nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại (thành tích đối đầu của cả hai cân bằng). Chính vì thế, Na Uy cần phải thắng ở trận này, và cố gắng thắng càng đậm càng tốt.

Bóng đá Cyprus chưa bao giờ được đánh giá cao ở châu Âu và kể cả khi Na Uy không còn có được phong độ và những hảo thủ như cách đây khoảng 20 năm về trước, Cyprus vẫn gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng vùng bán đảo Scandinavi này. Cyprus đã thua cả 5 trận đối đầu với Na Uy trong vòng 8 năm trở lại đây tại tất cả các giải đấu mà đôi bên tham dự.

Kèo chấp lên tới 3/4 khi Na Uy phải thi đấu sân khách cũng cho thấy họ được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Không có quá nhiều cơ hội cho đội chủ nhà khi Na Uy đang rất khát khao có được điểm số để cạnh tranh cùng Bulgaria. Lượt đi, Na Uy cũng không gặp quá nhiều khó khăn để có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Na Uy thắng cả 5 trận đối đầu gần nhất trước đảo Cyprus và có tới 4 trong số đó thắng cách biệt trên 1 bàn

- Lượt đi, Na Uy đã thắng 2-0 trên sân nhà

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Cyprus: Panayi (GK), Merkis, Laifis, Kyriakou, Kousoulos, Efrem, Avraam, Margaca, Artymatas, Zachariou, Markis.

Na Uy: Jarrstein (GK), Nordveit, Elabdellaoui, Allesami, Rosted, Elyounoussi, Johansen, Henriksen, Selnæs, M. Elyounoussi, Kamara.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Na Uy -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Cyprus 0-2 Na Uy

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo