x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CURACAO VS COSTA RICA, 06H30 NGÀY 15/11: CHÊNH LỆCH THỰC LỰC

00:04 | 15/11/2019


Để đánh bại được Costa Rica ở thời điểm hiện tại là nhiệm vụ không hề đơn giản đối với Curacao, bởi chênh lệch thực lực giữa đôi bên.

Nhận định Curacao vs Costa Rica, 06h30 ngày 15/11, bảng D - League A Concacaf Nations League, sân Ergilio Hato. Để đánh bại được Costa Rica ở thời điểm hiện tại là nhiệm vụ không hề đơn giản đối với Curacao, bởi chênh lệch thực lực giữa đôi bên.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/4

CONCACAF Nations League là giải đấu mới được ra đời và có mùa giải đầu tiên. Giải đấu là sân chơi dành cho các đội bóng trong khu vực CONCACAF và được chia thành 3 League tương tự như UEFA Nations League. Ở League A có sự góp mặt của 12 bảng đấu, được chia thành 4 bảng, mỗi bảng có 3 đội. League B có 16 đội, chia thành 4 bảng và League C có 13 đội và được chia thành 3 bảng.

Curacao và Costa Rica sẽ chinh chiến ở League A, nằm cùng bảng đấu với Haiti. 3 đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn lượt đi và về để chọn ra đội đầu bảng giành vé vào bán kết. Ngoài ra, 2 đội dẫn đầu mỗi bảng sẽ mặc định giành vé dự vòng chung kết Gold Cup 2021. Hiện tại ở bảng D, Curacao đã đang tạm dẫn đầu với 5 điểm cùng hiệu số +1.

Haiti lúc này đang đứng bét bảng với 2 điểm sau 3 trận đấu và đối diện với nguy cơ xuống League B, trong khi Costa Rica mới đá 2 trận và cũng có 2 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội giành ngôi đầu bảng của đội bóng này vẫn là rất khả thi. Nếu muốn làm được điều này, Costa Rica cần phải giành ít nhất 1 điểm ở chuyến làm khách tới sân của Curacao, trước khi đánh bại Haiti ở lượt trận cuối.

Với Curacao, họ hiểu rằng phải đánh bại được Costa Rica mới quyết định được số phận của mình. Trong trường hợp bại trận hoặc nhận kết quả hòa, quyền chủ động không còn nằm trong tay họ. Tuy nhiên để đánh bại được Costa Rica ở thời điểm hiện tại là nhiệm vụ không hề đơn giản đối với Curacao, bởi chênh lệch thực lực giữa đôi bên.

Trong trận lượt đi diễn ra hồi tháng 10, Costa Rica là đội chơi áp đảo hoàn toàn, nhưng sự xuất sắc của thủ thành Eloy Room đã giúp Curacao có trận hòa quả cảm 0-0. Tuy nhiên kịch bản này khó lòng tái diễn ở màn tái đấu này, khi Costa Rica hiểu rằng chỉ cần sảy chân, mọi thứ có nguy cơ chấm dứt với họ.

Thông tin tỷ lệ Curacao vs Costa Rica:

Thông tin đối đầu Curacao vs Costa Rica:

- Trận đối đầu duy nhất hai đội hòa nhau không bàn thắng.

Đội hình dự kiến Curacao vs Costa Rica:

Curacao: Room, Gaari, Lachman, Martina, L. Bacuna, Bacuna, Bonevacia, de Nooijer, Gorre, Hooi, Janga.

Costa Rica: Segura, Gonzalez, Matarrita, Waston, Blanco, Borges, Cruz, Flores, Venegas, Moya, Ortiz.

Dự đoán Curacao vs Costa Rica:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Costa Rica -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Curacao 0-1 Costa Rica

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo