x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CUIABA VS GUARANI, 07H30 NGÀY 18/10: ĐIỂM YẾU SÂN KHÁCH

23:41 | 17/10/2019


Guarani chỉ thực sự được đánh giá cao trên sân nhà, còn lại những trận làm khách thường có phong độ không tốt với 2 trận gần nhất để mất điểm.

Nhận định Cuiaba vs Guarani, 07h30 ngày 18/10, vòng 30 hạng 2 Brazil, sân Presidente Eurico Gaspar Dutra. Guarani chỉ thực sự được đánh giá cao trên sân nhà, còn lại những trận làm khách thường có phong độ không tốt với 2 trận gần nhất để mất điểm.

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Mới giành tấm vé thăng hạng đầu mùa giải này, Cuiaba chỉ đặt mục tiêu trụ hạng thành công vào cuối mùa giải. Những gì các cầu thủ chủ nhà làm được đến thời điểm hiện tại mang tới sự yên tâm dành cho các cổ động viên, khi hiện tại họ đứng thứ 12 trên BXH với 36 điểm.

Theo thể thức của giải hạng 2 Brazil sẽ có 4 đội đầu bảng giành vé thăng hạng và 4 đội bét bảng nhận vé xuống hạng 3 thi đấu. Cách biệt hiện tại của Cuiaba với Top 4 là 7 điểm, nhưng họ cũng chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 6 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc, mỗi điểm số với họ lúc này đều mang ý nghĩa vô vùng quan trọng.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ Guarani đang đứng ngay phía sau Cuiaba với 1 điểm ít hơn nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Nếu không muốn bị nhóm bám đuổi phía sau bắt kịp về điểm số đồng thời vượt mặt chính Cuiaba trên BXH, nhiệm vụ của Guarani lúc này là cần phải ca khúc khải hoàn ở trận đấu sáng ngày mai.

Tuy nhiên đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản, bởi Guarani chỉ thực sự được đánh giá cao trên sân nhà, còn lại những trận làm khách thường có phong độ không tốt với 2 trận gần nhất để mất điểm. Từ đầu mùa giải, Guarani chỉ thắng 2, hòa 4 và để thua tới 8 trận khi thi đấu xa nhà. Nếu tính điểm số sân khách, Guarani lúc này nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.

Với Cuiaba, phong độ của đội chủ nhà hiện tại là khá tệ với 5 trận gần nhất không thắng, trong đó nhận tới 4 thất bại. Trên sân nhà Cuiaba cũng toàn thua 2 trận gần nhất. Bởi thế, sẽ không dễ để họ có thể nghĩ tới chuyện đánh bại Guarani. Người viết nghiêng nhiều về khả năng trận đấu sẽ bất phân thắng bại.

Thông tin tỷ lệ kèo Cuiaba vs Guarani:

Thông tin đối đầu Cuiaba vs Guarani:

- Trận đối đầu duy nhất trong lịch sử ở lượt đi, Cuiaba đánh bại Guarani trên sân khách với tỷ số tối thiểu.

Dự đóan Cuiaba vs Guarani:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Guarani +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Cuiaba 1-1 Guarani

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo