x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CUIABA VS FIGUEIRENSE, 07H30 NGÀY 21/8: SA SÚT THẢM HẠI

00:18 | 21/08/2019


Figueirense đang sa sút thảm hại sau khởi đầu tưng bừng. Đội khách liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng cả 7 vòng gần nhất.

Nhận định Cuiaba vs Figueirense, 07h30 ngày 21/8, vòng 17 hạng 2 Brazil, sân Presidente Eurico Gaspar Dutra. Figueirense đang sa sút thảm hại sau khởi đầu tưng bừng. Đội khách liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng cả 7 vòng gần nhất.

TLCA: 0:1/4

TX: 1 3/4

Vị trí thứ 9 sau 16 vòng không phải thành tích quá tệ với một đội tân binh như Cuiaba. Mục tiêu trụ hạng đang đi đúng hướng với đội chủ nhà nhưng tất nhiên lúc này đã xuất hiện nhiều nỗi sợ hãi.

Nếu tính theo chỉ số phong độ, nhà đầu tư đã bắt đầu e ngại Cuiaba khi họ toàn thua kèo và chuyên môn lên tiếp 2 trận gần nhất. Riêng trên sân nhà là bảng thành tích đáng thất vọng hơn khi Cuiaba trải qua 6 trong 7 trận gần đây chỉ biết đến hòa và thua ở mọi chỉ số.

Nói tóm lại, Cuiaba không có nhiều điểm tựa khi tiếp đón đối thủ dày dạn kinh nghiệm như Figueirense. Tuy nhiên, nhà cái dường như có đánh giá tích cực hơn với đội chủ nhà. Kèo được niêm yết ở mức Cuiaba chấp 1/4 cùng lợi nhuận thấp chênh lệch so với chiều ngược lạ là minh chứng rõ ràng nhất.

Trên thực tế, Figueirense đang sa sút thảm hại sau khởi đầu tưng bừng. Đội khách liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng cả 7 vòng gần nhất và chỉ 1 lần trong đó vượt qua kèo châu Á. Thành tích ghi bàn của đội khách thậm chí còn thấp hơn những gì Cuiaba đang có tới 5 bàn. Tất cả những chi tiết nói trên cho thấy Figueirense chuẩn bị trải qua trận đấu khó khăn.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Chưa từng gặp nhau trước đây.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Cuiaba: Victor, Ednei, Patrick, Alef, Danilo, Escudero, Toty, Djavan, CabralAle, Marques.

Figueirense: Denis, Alemao, Breno, Yuri, Wallace, Pereira, Kaue, Antonio, Juninho, Popp, Marques.

LỰA CHỌN TỐI ƯU: Cuiaba -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Cuiaba 1-0 Figuirense

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo