x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CSKA MOSCOW VS FERENCVAROS, 23H55 NGÀY 24/10: CÓ ĐIỂM RA VỀ

23:44 | 23/10/2019


Trong bối cảnh CSKA Moscow đang bị chấn thương tàn phá đội hình, Ferencvaros càng có lý do để tự tin hướng tới kết quả tốt trong 90 phút sắp tới.

Nhận định CSKA Moscow vs Ferencvaros, 23h55 ngày 24/10, bảng H - Europa League, sân VEB Arena. Trong bối cảnh CSKA Moscow đang bị chấn thương tàn phá đội hình, Ferencvaros càng có lý do để tự tin hướng tới kết quả tốt trong 90 phút sắp tới.

TLCA: 0:1

TX: 2 3/4

Trước khi vòng bảng Europa League 2019/20 khởi tranh, CSKA Moscow và Espanyol được đánh giá là hai ứng viên sáng giá giành vé đi tiếp tại bảng H. Bởi hai đối thủ còn lại là Ludogorets và Ferencvaros đến từ những nền bóng đá kém phát triển hơn và cũng không đạt được những thành tích nổi bật tại Cúp châu Âu trong quá khứ.

Mùa giải gần nhất trước đó dự Europa League, CSKA Moscow đã vào tới tứ kết và chỉ chịu dừng bước khi chạm trán đội bóng danh tiếng của giải Ngoại hạng Anh là Arsenal. Bởi vậy ở mùa giải này, CSKA Moscow càng hứa hẹn sẽ đạt kết quả tốt khi rời vào bảng đấu không khó theo đánh giá của giới chuyên gia và đại số người hâm mộ.

Thế nhưng bất ngờ đã sớm xuất hiện. CSKA Moscow với cữ dượt 3 trận thắng liên tiếp tại giải VĐQG Nga đã gặp thảm họa ở màn ra quân tại Europa League 2019/20. Họ để thua Ludogorest 1-5 dù đã dẫn trước 1-0 trong hiệp 1. Đem lối chơi tấn công tổng lực để áp dụng ở Cúp châu Âu, CSKA Moscow dính đòn hồi mã thương từ những pha phản công của đối thủ.

Ở lượt trận thứ hai sau đó, CSKA Moscow tiếp tục gây thất vọng với thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Espanyol. Tay trắng sau 2 trận, đội bóng thủ đô Moscow cần phải đánh bại Ferencvaros ở lượt trận thứ ba nếu như không muốn bị loại sớm. Thế nhưng với mức kèo chấp -1 ở trận đấu này, CSKA Moscow cho thấy họ không thực sự được tin tưởng vào khả năng có 3 điểm.

Ferencvaros với nhiều người còn là một cái tên xa lạ. Tuy nhiên, đại diện của Hungary cũng có khá nhiều kinh nghiệm tại Cúp châu Âu. Đây đã là mùa giải thứ ba liên tiếp Ferencvaros đá Europa League và họ luôn gây được ấn tượng với lối chơi phòng ngự chặt chẽ, đặc biệt là ở các chuyến làm khách.

Trận ra quân tại vòng bảng Europa League mùa này, Ferencvaros phải làm khách của Espanyol nhưng vẫn xuất sắc cầm hòa đối thủ với tỷ số 1-1. Thống kê cho thấy, 5 trận liên tiếp gần đây trên sân khách tại Cúp châu Âu, Ferencvaros bất bại với 1 chiến thắng và 4 trận hòa. Trong bối cảnh CSKA Moscow đang bị chấn thương tàn phá đội hình, Ferencvaros càng có lý do để tự tin hướng tới kết quả tốt trong 90 phút sắp tới.

BẢNG XẾP HẠNG:

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá CSKA Moscow vs Ferencvaros:

Thông tin đối đầu CSKA Moscow vs Ferencvaros:

- Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Thông tin lực lượng CSKA Moscow vs Ferencvaros:

CSKA Moscow: Vắng Dmitri Efremov, Viktor Vasin và Alan Dzagoev vì chấn thương, khả năng ra sân của Kirill Nababkin, Hordur Magnusson và Mario Fernandes còn bỏ ngỏ.

Ferencvaros: Có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến CSKA Moscow vs Ferencvaros:

CSKA Moscow: Akinfeev; Diveev, Sarlija, Gogoua, Kuchaev, Bijol, Oblyakov, Akhmetov, Vlasic, Sigurdsson, Chalov.

Ferencvaros: Dibusz; Heister, Botka, Blazic, Dvali, Siger, Kharatin, Zubkov, Ihnatenko, Isael, Tokmac Nguen.

Dự đoán CSKA Moscow vs Ferencvaros:

Lựa chọn tốt nhất: Ferencvaros +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: CSKA Moscow 1-1 Ferencvaros

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo