x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CRYSTAL PALACE VS WOLVES, 20H00 NGÀY 22/9: HƯỚNG TỚI CHIẾN THẮNG

00:49 | 22/09/2019


Sự trở lại của hàng loạt trụ cột sau khi bình phục chấn thương giúp Crystal Palace có thêm phương án để hướng về chiến thắng.

Nhận định Crystal Palace vs Wolves, 20h00 ngày 22/9, vòng 6 Ngoại hạng Anh, sân Selhurst Park. Sự trở lại của hàng loạt trụ cột sau khi bình phục chấn thương giúp Crystal Palace có thêm phương án để hướng về chiến thắng.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Wolves có vẻ như đang đi vào vết xe đổ của Burnley ở mùa giải trước. Lực lượng mỏng khiến Bầy sói đang thực sự gặp khó trong việc duy trì phong độ trong giai đoạn phải liên tục xoay tua cho hai đấu trường Ngoại hạng Anh và Europa League.

Hôm 20/9 vừa qua, Wolves bị Sporting Braga đánh bại với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà ở lượt trận mở màn vòng bảng Cúp C2 châu Âu. Đó là thất bại thứ 3 liên tiếp của Jota và các đồng đội trên mọi đấu trường tính cả về tỷ số và kèo châu Á. Trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, Wolves chưa có được thắng lợi nào sau 5 trận, họ hiện xếp thứ 19 trên BXH với vỏn vẹn 3 điểm.

Mùa giải trước, Wolves là khắc tinh của các đội bóng trong Top 6. Tuy nhiên khi đối đầu những đội bóng ngang tầm như Crystal Palace, Wolves không hề cho thấy được sự hiệu quả. Trận đối đầu gần nhất, dù được đá trên sân nhà, Wolves vẫn bị Crystal Palace đánh bại với tỷ số 0-2. Ở thời điểm hiện tại lại càng khó kỳ vọng Wolves sẽ có điểm trước Crystal Palace.

Bởi lẽ ngoài bất lợi phải làm khách, Wolves còn có ít hơn đối thủ tới 5 ngày nghỉ. Trận gần nhất của Wolves như đã nói diễn ra vào rạng sáng 20/9, tức là họ chỉ có chưa đầy 3 ngày để chuẩn bị cho vòng 6 Ngoại hạng Anh. Trong vòng 5 lần chạm trán Crystal Palace trước đó trên mọi đấu trường, Wolves cũng để thua tới 4 trận.

Crystal Palace dưới sự dẫn dắt của vị thuyền trưởng lão luyện Roy Hodgson vẫn đang thi đấu khá tốt. Mùa giải này Crystal Palace đã 3 lần gây ấn tượng khi cầm hòa Everton, đánh bại MU và giành chiến thắng trước Aston Villa. 4 trụ cột Cheikhou Kouyate, James McArthur, Martin Kelly và Scott Dann bình phục chấn thương giúp Crystal Palace có thêm phương án để hướng về chiến thắng.

Cán cân thị trường trên sàn giao dịch châu Á sớm nghiêng về phía Crystal Palace ở trận đấu này. Minh chứng được thể hiện qua việc nhà cái giảm điểm ăn liên tục ở lựa chọn Crystal Palace -0 vào chiều 21/9. Ngược lại, điểm ăn ở lựa chọn Wolves +0 biến động tăng trước giờ bóng lăn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Crystal Palace vs Wolves:

Thông tin đối đầu Crystal Palace vs Wolves:

- Wolves thắng 7, hòa 4, thua 6 trên 17 trận đối đầu trước đây.

- Cả 2 trận đối đầu ở Premier League mùa trước đều khép lại với tối đa 2 pha lập công.

Thông tin lực lượng Crystal Palace vs Wolves:

Crystal Palace: Cheikhou Kouyate, James McArthur, Martin Kelly và Scott Dann đã trở lại tập luyện.

Wolves: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Wolves:

Dự đóan Crystal Palace vs Wolves:

Lựa chọn tốt nhất: Crystal Palace -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Crystal Palace 1-0 Wolves

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo