x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CRYSTAL PALACE VS MAN CITY, 23H30 NGÀY 19/10: CẦM CHÂN NHÀ VUA

13:37 | 19/10/2019


Phải làm khách của Crystal Place vô cùng khó chịu, nhà ĐKVĐ Man City khó hứa hẹn sẽ vượt qua được Jordan Ayew và các đồng đội.

Nhận định Crystal Palace vs Man City, 23h30 ngày 19/10, vòng 9 Ngoại hạng Anh, sân Selhurst Park. Phải làm khách của Crystal Place vô cùng khó chịu, nhà ĐKVĐ Man City khó hứa hẹn sẽ vượt qua được Jordan Ayew và các đồng đội.

TLCA: 1 3/4:0

TX: 3 1/4

Dưới sự dẫn dắt của HLV tài năng và nhiều kinh nghiệm với bóng đá Anh Roy Hodgson, Crystal Palace đang trở thành "Ngựa ô" tại Premier League 2019/20. Sau 8 vòng đấu, Crystal Palace  thắng 4, hòa 2, thua 2, giành 14 điểm, xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa Crystal Palace với đội xếp thứ hai Man City chỉ là 2 điểm.

Mùa giải này, Crystal Palace đã đụng độ một CLB của thành Manchester là MU. Họ mang đến bất ngờ cho nhiều người khi giành thắng lợi 2-1 ngay tại Nhà hát của những giấc mơ. Lối chơi phòng ngự phản công đã vào guồng giúp Crystal Palace cực kỳ khó bị đánh bại. Hai trận gần nhất, gặp Norwich và West Ham đang có phong độ tốt, Crystal Palace đều giành 3 điểm tối đa.

Giai đoạn lượt đi Ngoại hạng Anh mùa trước, Man City cũng đã cảm nhận thấy rõ sự khó chơi của Crystal Palace. Đoàn quân dưới quyền Pep Guardiola thậm chí đã để thua với tỷ số 2-3 khi tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Etihad. Lần tái ngộ sắp tới, đội bóng áo xanh thành Manchester cũng khó hứa hẹn sẽ vượt qua được Jordan Ayew và các đồng đội.

Đã có những thắng lợi tưng bừng được Man City tạo ra ở mùa giải này. Như ngay ở vòng 1 họ vùi dập chủ nhà West Ham 5-0, thắng Bourmouth 3-1 ở vòng 3 hay hủy diệt Watford 8-0 ở vòng 6. Tuy nhiên, hai thất bại trước Norwich và Wolves đã cho thấy rằng Man xanh không còn là một đội quân bất khả chiến bại như giai đoạn nước rút ở mùa giải trước.

Kevin de Bruyne chấn thương khiến những đường lên bóng của Man City thiếu hẳn đi tính sáng tạo, họ bất lực trong việc tìm đường đến khung thành Wolves ở trận gần nhất. Lúc này De Bruyne đã tập luyện trở lại nhưng khó hứa hẹn đạt phong độ tốt nếu được tung vào sân. Trong khi ở khu vực phòng ngự, Pep Guardiola vẫn đang phải dùng Otamendi để làm giải pháp thay thế tạm thời cho Aymeric Laporte.

Hàng thủ Man City thực sự không có được sự chắc chắn ở thời điểm này. Sau 8 trận họ đã bị chọc thủng lưới 9 lần. Nếu Wolves may mắn hơn, có lẽ Man City đã phải nhận 4 bàn thua, thay vì 2 ở trận đấu trên sân Etihad ở vòng 8. Pep Guardiola còn phải tính toán cho trận đấu với Atalanta tại Champions League vào rạng sáng 23/10 nên Man City càng khó hứa hẹn sẽ vượt mốc kèo châu Á -3/4 ở trận đấu sắp tới với Crystal Palaec.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Crystal Palace vs Man City:

Chìa khóa thắng kèo Crystal Palace vs Man City:

- Chelsea thắng kèo châu Á ở 7/9 trận gần nhất.

- Newcastle chỉ thắng kèo châu Á ở 1/5 trận vừa qua.

- 7 trong số 9 trận gần nhất của Chelsea và 6/7 trận sân khách của Newcastle có từ 3 bàn trở lên.

Thông tin đối đầu Crystal Palace vs Man City:

- Man City thắng 32, hòa 13, thua 16 trên 61 lần đối đầu Crystal Palace trong lịch sử.

- Crystal Palace thắng 1, hòa 1, thua 1 trên 3 lần đối đầu Man City gần đây.

Thống kê phong độ Crystal Palace vs Man City:

Thông tin lực lượng Crystal Palace vs Man City:

Crystal Palace: Connor Wickham vắng mặt vì chấn thương, Mamadou Sakho sẵn sàng tái xuất.

Man City: Leroy Sane và Aymeric Laporte vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của John Stones, Kevin De Bruyne và Benjamin Mendy còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Man City:

Dự đoán Crystal Palace vs Man City:

Lựa chọn tốt nhất: Crystal Palace +1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Crystal Palace 1-1 Man City

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo