x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CRUZEIRO VS INTERNACIONAL, 07H30 NGÀY 08/08: ĐIỂM YẾU SÂN KHÁCH

00:19 | 08/08/2019


Khi rời xa tổ ấm của mình, Internacional cho thấy tâm lý yếu kém, minh chứng rõ nhất là họ đã thua 4/5 trận sân khách gần nhất.

Nhận định Cruzeiro vs Internacional, 07h30 ngày 08/08, lượt đi bán kết Cúp QG Brazil, sân Mineirao. Khi rời xa tổ ấm của mình, Internacional cho thấy tâm lý yếu kém, minh chứng rõ nhất là họ đã thua 4/5 trận sân khách gần nhất.

TLCA: 0:1/4

TX: 1 3/4

Tại tứ kết, trong khi Cruzeiro đánh bại Atletico Mineiro 3-2 sau 2 lượt trận thì Internacional phải cần tới loạt 11m mới giải quyết được đối thủ Palmeiras. Nhìn chung việc cả 2 vượt qua những đối thủ trên đều ấn tượng, bởi thực tế Cruzeiro và Internacional đều bị đánh giá thấp hơn Atletico Mineiro và Palmeiras trước khi vòng tứ kết diễn ra.

Tại đấu trường chính, Cruzeiro đang ngụp lặn ở nhóm cuối và họ nằm trong top phải xuống hạng còn Internacional đang đứng thứ 6 và tràn đầy hy vọng cán đích trong top 4. Vị trí của đôi bên cũng nói lên phong độ vào thời điểm này của cả 2 đội. Cruzeiro đang lâm vào khủng hoảng với 7 trận liên tiếp không thắng, còn Internacional lại khải hoàn ở 3/4 trận mới đây.

Nhưng vấn đề nằm ở chỗ Cruzeiro chơi tồi như vậy mà vẫn được nhà cái xếp ở cửa trên trong cuộc chiến này, điều đó khiến người viết nghiêng về một kết quả khả quan dành cho họ. Ở tứ kết khi tiếp Atletico Mineiro trên sân nhà, trong thời điểm bết bát và Cruzeiro cũng chấp 1/4, kết quả họ lại đè bẹp đối thủ 3 bàn không gỡ.

Hơn nữa, Internacional dù có phong độ ổn định hơn nhưng phần lớn kết quả tích cực đến với họ ở những trận sân nhà. Còn khi rời xa tổ ấm của mình, Internacional cho thấy tâm lý yếu kém. Thất bại trên sân của Fluminense mới đây là trận thua thứ 4 trong 5 lần hành quân đến xứ người vừa qua của Internacional. Vì lẽ đó, tôi không tin vào khách trận này!

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Cruzeiro thắng 21, hòa 12 và thua 14 trong 47 lần đụng độ chính thức với Internacional trong quá khứ.

- 10 lần chạm trán mới nhất giữa đôi bên, Cruzeiro thắng 4, hòa 3 và thua 3.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Cruzeiro (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Cruzeiro 1-0 Internacional

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo