x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CRUZEIRO VS ATLETICO PARANAENSE, 06H00 NGÀY 17/7: HỨA HẸN BÙNG NỔ

23:04 | 16/07/2018


Chỉ cần một trận hòa là đi tiếp nhưng Cruzeiro vẫn hứa hẹn sẽ thắng thuyết phục.

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Atletico Paranaense (Lượt về vòng 1/8 Cúp QG Brazil) - Chỉ cần một trận hòa là đi tiếp nhưng Cruzeiro vẫn hứa hẹn sẽ thắng thuyết phục.

TLCA FT: 0.92 *0:1* 0.98

TX FT: -0.92 *2 1/2* 0.80

Trận lượt đi vòng 1/8 Cúp quốc gia Brazil giữa Atletico Paranaense vs Cruzeiro diễn ra từ ngày 17/5. Khi đó, dù phải làm khách nhưng Cruzeiro vẫn nhập cuộc với thế trận tấn công đầy tự tin. Kết quả sau 90 phút, Cruzeiro giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

3 trận gần nhất ở giải VĐQG, Cruzeiro bất thắng nhưng theo các chuyên gia, không nên lấy thống kê này để đem ra đong đếm. Giải VĐQG Brazil tạm nghỉ 1 tháng diễn ra World Cup 2018. Bởi vậy Cruzeiro có điều kiện để phục hồi lại đội hình vốn đã bị thủng lỗ chỗ vì chấn thương giai đoạn trước đó. 

Việc Cruzeiro chấp -1 theo kèo châu Á ở trận tứ kết lượt về với Atletico Paranaense là đủ thấy chủ nhà được tin tưởng nhiều như thế nào ở khả năng tìm lại thói quen chiến thắng. Cần biết rằng 4 lần tiếp đón Atletico Paranaense trước đó, Cruzeiro chỉ chấp từ -1/4 và sâu nhất đến -3/4 ở kèo cả trận.

Atletico Paranaense có lẽ cũng không nên quá mạo hiểm với cuộc đua ở Cúp QG khi ở giải VĐQG lúc này họ đang xếp trong nhóm cầm đèn đỏ với chỉ 9 điểm sau 12 trận đấu. Trên sân khách, Atletico Paranaense thua 5, hòa 1 trên 6 trận gần đây nên trước giờ bóng lăn đội bóng này càng bị "trừ điểm" trên sàn giao dịch.

Tổng bàn thắng cả trận - Trên 2 1/2 bàn: Atletico Paranaense không còn gì để mất nên hứa hẹn sẽ thi đấu cởi mở ở trận lượt về. Trong khi đó với rất nhiều lợi thế trong tay, Cruzeiro cũng chẳng việc gì phải tử thủ để hướng tới một kết quả hòa. 2 trên 3 trận đối đầu gần đây giữa hai đội trên sân của Cruzeiro khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận nên cửa Tài càng tỏ ra sáng nước trước giờ bóng lăn.

Tổng bàn thắng hiệp 1 - Trên 1 bàn: Những trận đối đầu trước đó giữa hai đội thường xuyên xuất hiện bàn mở tỷ số sớm. 15 trên 16 lần chạm trán giữa Cruzeiro vs Atletico Paranaense từ năm 2011 đến nay đã có ít nhất 1 pha lập công trong 45 phút đầu tiên. Atletico Paranaense buộc phải tấn công ngay từ đầu mới có cơ hội ngược dòng, bởi thế khả năng xuất hiện bàn thắng trong hiệp 1 càng hứa hẹn.

Lựa chọn tối ưu: Cruzeiro cả trận & Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Cruzeiro 3-1 Paranaense

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo