x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CROATIA VS TÂY BAN NHA, 02H45 NGÀY 16/11: CHUYẾN ĐI KHÓ KHĂN

10:19 | 15/11/2018


Dù rất quyết tâm để đoạt vé vào bán kết, nhưng sẽ không dễ để Tây Ban Nha giành 3 điểm trong chuyến viếng thăm Zagreb đêm nay.

Nhận định bóng đá Croatia vs Tây Ban Nha, 02h45 ngày 16/11, UEFA Nations League, sân Maksimir. Dù rất quyết tâm để đoạt vé vào bán kết, nhưng sẽ không dễ để Tây Ban Nha giành 3 điểm trong chuyến viếng thăm Zagreb đêm nay.

TLCA: 1/4:0

TL O/U: 2 1/4

Croatia đã gây bất ngờ lớn khi vào tới chung kết World Cup 2018. Tuy nhiên, chiến tích đó không bảo đảm sự thành công bền vững cho đội bóng áo bàn cờ. Chẳng bởi thế mà ở UEFA Nations League, sau 2 lượt trận đầu tiên, thầy trò HLV Zlatko Dalic mới chỉ có vỏn vẹn 1 điểm, đang xếp cuối bảng 4 League A.

Thất vọng hơn cả, Croatia đã dễ dàng để thua TBN với tỷ số 0-6 ở trận lượt đi. Với tình thế hiện tại, đội bóng áo bàn cờ đang đối mặt nguy cơ phải xuống chơi ở League B.

Chạm trán TBN ở lượt trận áp chót, Croatia không được đánh giá cao dù được chơi tại sân nhà. Trên sàn giao dịch, họ bị nhà cái xếp ở cửa dưới với tỷ lệ 1/4:0. Thậm chí, ở mốc tỷ lệ này, điểm ăn của Nhà ĐK Á quân thế giới vẫn đang ở mức bỏ sâu.

Nhìn chung, đây là tỷ lệ hợp lý bởi đối thủ của Croatia, TBN đã thể hiện sự thay đổi lớn dưới thời HLV Luis Enrique. Trong khi đó, Croatia lại gặp vấn đề lớn ở vị trí trung phong sau khi tiền đạo Mandzukic tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế.

Đây là trận đấu cuối cùng của Tây Ban Nha ở bảng 4 League A. Nếu giành chiến thắng, thầy trò Enrique sẽ chính thức đoạt vé vào bán kết. Bằng không, họ sẽ phải chờ trận hạ màn giữa Anh và Croatia để xác định số phận của mình.

Quyết tâm lớn là vậy song TBN không dễ giành 3 điểm trong chuyến viếng thăm Zagreb đêm nay. Lý do là Croatia luôn thể hiện phong độ ấn tượng tại sân nhà. Thống kê chỉ ra rằng đội bóng áo bàn cờ đang duy trì mạch 21 trận bất bại ở tổ ấm của mình (thắng 17, hòa 4).

Lần gần nhất Croatia để thua ở sân nhà là ở màn tiếp Bỉ thuộc vòng loại World Cup 2014 hồi tháng 10/2013. Ở lượt trận trước, dù tiếp đón đối thủ rất khó chịu là ĐT Anh, thầy trò Dalic vẫn có 1 điểm. Thậm chí, nếu may mắn hơn, các Nhà ĐK Á quân thế giới đã giành chiến thắng.

Trong khi đó, TBN lại không có duyên với tỷ lệ 1/4:0 khi làm khách. Minh chứng là trong 2 trận sân khách gần nhất xuất hiện tỷ lệ này, họ đều bị Italia cầm hòa. Trong thế phải thắng hoặc chí ít là có điểm để tránh nguy cơ xuống hạng, Croatia hoàn toàn có thể gây khó cho TBN.

* NGƯỜI TRONG CUỘC NÓI GÌ?

HLV Luis Enrique (ĐT Tây Ban Nha): "Ở lượt đi, các cầu thủ của tôi đã chơi rất tốt. Nhưng điều đó sẽ khó lặp lại trong lần tái đấu này. Croatia là đội bóng có nhiều cầu thủ đẳng cấp. Đặc biệt, họ được chơi trên sân nhà ở trận này".

HLV Zlatko Dalic (ĐT Croatia): "Tây Ban Nha là đội bóng rất mạnh. Ở lượt đi, chúng tôi đã bị vỡ trận trước lối chơi của họ. Nhưng cũng từ thảm bại đó, chúng tôi đã rút ra được những bài học xương máu cho trận đấu lượt về”.

BẢNG XẾP HẠNG:

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Ở trận lượt đi, Tây Ban Nha đè bẹp Croatia với tỷ số 6-0 tại sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Croatia: Vắng Danijel Subasic, Vedran Corluka, Mario Mandzukic (chia tay ĐTQG), Borna Barisic, Ivan Strinic, Borna Sosa (chấn thương).

Tây Ban Nha: Vắng Gerard Pique, David Silva, Andres Iniesta (chia tay ĐTQG),  Thiago (chấn thương), Marcos Alonso, Dani Carvajal, Koke, Paco Alcacer, Diego Costa (không triệu tập).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Croatia cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Croatia 1-1 Tây Ban Nha

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo