x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CROATIA VS SLOVAKIA, 02H45 NGÀY 17/11: CHỦ NHÀ LẤY VÉ

12:25 | 16/11/2019


Một kết quả hòa trong lượt trận cuối là đủ để Croatia có vé dự VCK Euro 2020, thế nhưng với thực lực nhỉnh hơn, đội chủ nhà hoàn toàn có thể làm được nhiều hơn thế.

Nhận định Croatia vs Slovakia, 02h45 ngày 17/11, bảng E vòng loại Euro 2020, sân Rujevica. Một kết quả hòa trong lượt trận cuối là đủ để Croatia có vé dự VCK Euro 2020, thế nhưng với thực lực nhỉnh hơn, đội chủ nhà hoàn toàn có thể làm được nhiều hơn thế.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/2

Trận hoà 1-1 trên sân của Xứ Wales ở lượt trận thứ 7 tại Vòng loại EURO 2020 hồi tháng 10 vừa qua đã khiến cho Croatia chưa thể chắc chắn cho suất dự VCK vào hè năm sau. Và dù vẫn đang dẫn đầu tại Bảng E với 14 điểm sau 7 lượt trận, phải sau lượt trận cuối cùng thầy trò HLV Zlatko Dalic mới chắc chắn cho tấm vé đi tiếp.

Ở lượt trận tới đây và cũng là trận đấu cuối cùng của mình, Croatia sẽ có cuộc chạm trán với Slovakia, chỉ cần 1 kết quả hoà họ sẽ giành vé chính thức có mặt ở VCK năm sau khi đây chính là đối thủ đang bám đuổi ngoài tốp 2 với khoảng cách 4 điểm và đá ít hơn 1 trận. Với thực lực của mình, không chỉ là 1 điểm, thậm chí chiến thắng cũng là điều thầy trò HLV Zlatko Dalic có thể làm được.

Ngoài trình độ được đánh giá cao hơn hẳn thì vị thế của Croatia kể từ sau vị trí Á quân tại World Cup 2018 cũng đã tỏ ra vượt trội so với đối thủ. Không những thế, phong độ của họ trong thời gian qua là cũng khá tích cực với 2 chiến thắng và 2 kết quả hoà. Hơn nữa, ở trận đấu tới thầy trò HLV Zlatko Dalic cũng được chơi trên sân nhà, nơi mà 3 trận chính thức gần nhất họ đều giành chiến thắng.

Phía bên kia chiến tuyến, với 10 điểm sau 6 lượt trận, lúc này Slovakia đang đứng thứ 3 tại Bảng E cùng khoảng cách so với vị trí thứ 2 và cũng là tấm vé còn lại của Hungary chỉ là 2 điểm. Ở hoàn cảnh đang chơi ít hơn 1 trận so với vị trí của 2 tấm vé đi tiếp, thầy trò HLV Pavel Hapal sẽ có vé đi tiếp mà không phải bận tâm đế kết quả từ đối thủ của mình nếu toàn thắng cả 2 lượt trận còn lại.

Tuy nhiên, để làm được điều ấy lại là cả 1 vấn đề lớn, có thể việc giành chiến thắng trước Azerbaija ở lượt đấu cuối là nhiệm vụ không khó, còn trước Croatia ở lượt trận tới đây, rõ ràng thử thách với Slovakia là rất lớn dù rằng những gì mà họ đã thể hiện thời gian vừa qua là không đến nỗi nào khi bất bại cả 3 trận gần đây, riêng trên sân khách họ cũng toàn thắng ở 2 trận gần nhất.

Rõ ràng, việc giành 1 điểm trước đội bóng áo caro đã là điều hết sức khó khăn chứ chưa nói tới chiến thắng cho Slovakia khi khoảng cách về trình độ giữa 2 đội như đã nói ở trên là rất lớn. Nên nhớ, ở trận lượt đi, dù được chơi trên sân nhà, nhưng thầy trò HLV Pavel Hapal cũng đã để thua tới 0-4 trước đối thủ này.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc được niêm yết ở tỷ lệ lên tới -1 cùng điểm ăn thấp cũng đã cho thấy ưu thế quá lớn của Croatia. Ở trong bối cảnh chỉ cần 1 kết quả hoà là đi tiếp và lại thiếu vắng 1 loạt trụ cột vì chấn thương, mức chấp này rõ ràng là khá cao với đội bóng áo caro, vì thế đây được xem là mã đầu tư đáng để kỳ vọng ở trận đấu tới.

Cũng tại cuộc đọ sức này, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu. Với phong độ tích cực từ phía hàng công 2 đội trong thời gian vừa qua, mức tỷ lệ này là không cao và cũng không cho thấy nhiều hy vọng vào khả năng bùng nổ của trận đấu. Vì vậy, mốc dưới được xem là lựa chọn an toàn hơn ở trường hợp này.

Thông tin tỷ lệ kèo Croatia vs Slovakia:

Thành tích đối đầu Croatia vs Slovakia:

- Kể từ khi độc lập và có ĐTQG với tên gọi như hiện tại, 2 đội đã gặp nhau 7 lần, Croatia đã thắng 3, trong khi Slovakia thắng 2.

- Trên sân nhà, Croatia đã thắng 2 và thua 1 ở 3 lần tiếp đón Slovakia trước đây.

- Lượt đi vừa rồi, Slovakia đã thua 0-4 ngay trên sân nhà.

- Đội cửa trên đã bất bại theo kèo châu Á ở 4 lần đụng độ gần đây, trong đó có 3 chiến thắng.

Thống kê phong độ Croatia vs Slovakia:

Thông tin lực lượng Croatia vs Slovakia:

Croatia: Domagoj Vida và Dejan Lovren dính án treo giò; trong khi Matej Mitrovic, Ivan Rakitic, Kramaric và Pjaca cũng vắng mặt vì chấn thương.

Slovakia: Martin Skrtel, Tomas Hubocan và Adam Nemec đã giải nghệ sau đợt tập trung tháng 10. Bên cạnh đó Norbert Gyomber ngồi ngoài vì án treo giò; còn Matus Kozacik, Kostrna, Laszlo Benes và Adam Zrelak cũng không thể góp mặt vì chấn thương

Đội hình dự kiến Croatia vs Slovakia:

Dự đoán Croatia vs Slovakia:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Croatia (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Croatia 2-0 Slovakia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo