x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CRICIUMA VS LONDRINA, 06H30 NGÀY 13/11: THU HẸP KHOẢNG CÁCH

23:06 | 12/11/2019


Tiếp đón đối thủ Londrina đang đứng ngay trên nhóm cầm đèn đỏ. Nếu giành chiến thắng, Criciuma sẽ có cơ hội thu hẹp khoảng cách lại chỉ còn 1 điểm.

Nhận định Criciuma vs Londrina, 06h30 ngày 13/11, vòng 35 hạng 2 Brazil, sân Heriberto Hulse. Tiếp đón đối thủ Londrina đang đứng ngay trên nhóm cầm đèn đỏ. Nếu giành chiến thắng, Criciuma sẽ có cơ hội thu hẹp khoảng cách lại chỉ còn 1 điểm.

TLCA: 0:1/2

TX: 2

Để thua 0-1 trên sân của Sport Recife ở vòng đấu vừa rồi, Criciuma vẫn chưa thể tìm đường thoát khỏi nhóm nguy hiểm. Lúc này với chỉ 31 điểm sau 34 vòng đấu, thầy trò HLV Gilson Kleina vẫn đang dậm chân ở vị trí áp chót trên BXH cùng với đó là khoảng cách 4 điểm so với vị trí an toàn.

Trong bối cảnh mùa giải còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc, hy vọng bứt phá là vẫn còn với Criciuma, đặc biệt là ở vòng đấu tới đây khi họ có cuộc đụng độ với Londrina, đội bóng đang đứng ngay trên nhóm cầm đèn đỏ và cũng là đối thủ trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng. Nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Gilson Kleina sẽ có cơ hội thu hẹp khoảng cách lại chỉ còn 1 điểm.

Dẫu vậy, đó sẽ là thử thách không hề dễ dàng khi vấn đề của Criciuma hiện tại chính là phong độ thiếu thuyết phục trong suốt quãng thời gian dài vừa qua khi trải qua 9 vòng đấu liên tiếp vừa rồi họ chỉ toàn hoà và thua. Kể cả khi ở trận đấu tới được chơi trên sân nhà, thế nhưng với 4 trận không biết đến chiến thắng vừa rồi, hy vọng cho thầy trò HLV Gilson Kleina là cũng không nhiều.

Tuy nhiên, may mắn cho đội chủ sân Heriberto Hulse là ở cuộc đọ sức tới đây, đối thủ mà họ phải tiếp đón cũng không phải quá đáng ngại dù đang có vị trí tốt hơn trên BXH. Đặc biệt nếu xét về phong độ, Londrina lúc này còn chơi tệ hơn khi trận thua 0-1 ngay trên sân nhà trước America Mineiro ở vòng đấu vừa rồi đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của họ.

Không những thế, điều gây lo lắng nhiều nhất cho thầy trò HLV Claudio Tencati lúc này là thành tích thi đấu bết bát trên sân khách trong suốt quãng thời gian dài vừa qua, cụ thể ở 11 trận gần nhất, họ đã để thua tới 9. Chưa kể, trong cả 4 lần gần nhất làm khách trên sân của Criciuma vừa rồi, Londrina cũng chỉ có được 1 kết quả hoà, còn lại thua tới 3. 

Bên cạnh đó, diễn biến trên sàn giao dịch châu Á cũng đem lại nhiều hy vọng cho đội chủ sân Heriberto Hulse khi họ được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 cùng thành điểm ăn không quá chênh lệch. Nên biết rằng, ở lần gần nhất tiếp đón Londrina, Criciuma cũng chỉ chấp 1/4, ở hiện tại dù cũng đang có những bất lợi mà chấp tới 1/2 rõ ràng đã cho thấy sự đánh giá cao từ nhà cái. Vì vậy, nên đặt niềm tin cho thầy trò HLV Gilson Kleina ở trận đấu tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng của trận đấu chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà, dù điểm ăn đang có phần thấp hơn đôi chút cho cửa Tài, thế nhưng ở vào hoàn cảnh mà cả 2 đều đang rất cần chiến thắng cho cuộc chiến trụ hạng, lại thêm kết quả đối đầu tại Heriberto Hulse gần đây thường có nhiều bàn thắng được ghi, mức tỷ lệ này rõ ràng không khả quan cho kịch bản tưng bừng lưới rung của trận đấu.

Thông tin tỷ lệ kèo Criciuma vs Londrina:

Thành tích đối đầu Criciuma vs Londrina:

- 9 lần đụng độ gần đây, Criciuma đã thắng 4, trong khi Londrina chỉ thắng 2.

- Trên sân nhà, Criciuma đã thắng 3 hoà 1 ở 4 lần cuối cùng tiếp đón Londrina.

- 3/4 lần đọ sức gần nhất, cửa trên đã thắng kèo châu Á.

- Lượt đi mùa này, 2 đội hoà 1-1 trên sân của Londrina.

Dự đoán Criciuma vs Londrina:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT:  Criciuma (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Criciuma 1-0 Londrina

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo