x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH COWDENBEATH VS HEARTS, 01H45 NGÀY 17/7: CHÊNH LỆCH ĐẲNG CẤP

16:14 | 16/07/2019


Với đẳng cấp được đánh giá là chênh lệch lớn, chỉ cần chơi đúng với khả năng, nhiều khả năng Hearts sẽ ca khúc khải bằng bằng tỷ số cách biệt.

Nhận định Cowdenbeath vs Hearts, 01h45 ngày 17/7, bảng A Cúp LĐ Scotland, sân Central Park. Với đẳng cấp được đánh giá là chênh lệch lớn, chỉ cần chơi đúng với khả năng, nhiều khả năng Hearts sẽ ca khúc khải bằng bằng tỷ số cách biệt.

TLCA: 1 3/4:0

TX: 3

Cúp Liên đoàn Scotland được chia thành 2 khu vực Bắc và Nam. Mỗi khu vực có 20 đội bóng tới từ tất cả các giải đấu, trừ những đội phải thi đấu vòng loại Champions League và Europa League. 40 đội bóng sẽ được chia thành 8 bảng (Bắc 4 bảng, Nam 4 bảng) thi đấu vòng tròn chọn ra 1 đội cao điểm nhất cùng 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất đi tiếp vào vòng đấu thứ 2.

Theo thể thức của cúp Liên đoàn Scotland, đội thắng sẽ được 3 điểm, đội thua không được điểm. Trong trường hợp 2 đội hòa nhau sau 90 phút sẽ đá 11m. Đội thắng được 2 điểm và đội thua chỉ được 1 điểm. Đây là thể thức khá mới mẻ, được LĐBĐ Scotland áp dụng từ năm 2015 nhằm tăng sự phấn khích cũng như sự hấp dẫn ở vòng đấu gồm nhiều đội bóng hạng dưới.

Cowdenbeath và Hearts là cặp đấu thuộc phía Bắc, nằm ngay bảng A. Ở lượt trận đầu tiên, Cowdenbeath - một đại diện đang chơi tại giải hạng 3 của Scotland đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đội chiếu dưới hơn là East Fife để tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Hearts là đội bóng đang thi đấu tại Ngoại hạng Scotland lại bị đối thủ cùng giải đấu là Dundee Utd cầm hòa 1-1, trước khi giành chiến thắng trên chấm 11m.

Với 2 điểm có được, Hearts tạm thời đứng thứ 2 trên BXH, sau chính Cowdenbeath. Điều này đồng nghĩa với việc trận cầu đêm nay mang tính chất quan trọng, ảnh hưởng tới việc cạnh tranh ngôi đầu bảng giữa 2 đội. Ưu thế đang nghiêng về Cowdenbeath nhờ được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, Hearts lại là đội được đánh giá nhỉnh hơn ở đẳng cấp.

Chênh lệch này được thể hiện qua mức kèo châu Á Hearts chấp chủ nhà Cowdenbeath tới 0:1 3/4. Đây cũng không phải là điều quá bất ngờ, bởi ở mùa giải trước 2 đội cũng từng gặp nhau tại vòng bảng cúp Liên đoàn và Hearts có chiến thắng tưng bừng 5-0 khi được chơi trên sân nhà và trận đó mức kèo châu Á chấp tới 0:2 1/4. Nhìn chung, nếu chơi đúng với khả năng của mình, người viết nghiêng nhiều về khả năng đội khách sẽ ca khúc khải hoàn bằng một thắng lợi cách biệt.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 7 trận đối đầu gần nhất, Cowdenbeath để thua 5 trận, hòa 2 trận (đều ở những trận giao hữu).

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hearts -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Cowdenbeath 0-3 Hearts

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo