x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH COVENTRY VS WIMBLEDON, 01H45 NGÀY 18/9: TIẾP ĐÀ THĂNG HOA

16:02 | 17/09/2019


Đang giữ được phong độ ổn định trong những vòng đấu vừa qua, Coventry hứa hẹn sẽ không mấy khó khăn để giành 3 điểm trước Wimbledon.

Nhận định Coventry vs Wimbledon, 01h45 ngày 18/9, vòng 9 League One, sân Ricoh Arena. Đang giữ được phong độ ổn định trong những vòng đấu vừa qua, Coventry hứa hẹn sẽ không mấy khó khăn để giành 3 điểm trước Wimbledon.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Mùa giải trước Coventry cán đích ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng League One với 65 điểm sau 46 trận. Có những nuối tiếc lớn với Coventry khi họ suýt chút nữa đã chen chân vào Top 6 để dự play-off thăng hạng. Tuy nhiên đó cũng là tiền đề để Coventry có động lực tốt hơn trong hành trình hướng về Championship ở chiến dịch 2019/20.

Không phải ngẫu nhiên mà Coventry được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch tại League One mùa này, dù còn nhiều đối thủ cạnh tranh có thực lực khác. Bên cạnh việc giữ chân các trụ cột, Coventry ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua còn gây chú ý khi chiêu mộ được một loạt tân binh chất lượng như Matt Godden, Jordan Young hay Fankaty Dabo.

Sau 8 vòng đấu tại League One 2019/20, Coventry vững vàng ở vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng với 16 điểm. Trên sàn giao dịch châu Á, Coventry cũng là đội đạt tỷ lệ thắng cao nhất giải hạng 2 Anh với 87,5% số trận mang đến niềm vui cho nhà đầu tư. Được thi đấu trên sân nhà ở vòng 9, Coventry càng có thêm lý do để xây dựng niềm tin nơi người hâm mộ.

Đối thủ của đội chủ nhà là Wimbledon đang xếp thứ 21 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 3 điểm sau 8 trận. Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Wimbledon từ đầu mùa chỉ là 12,5%, thấp nhất giải. Trên sân khách, 4 trận đã đấu tại League One mùa này, Wimbledon toàn thua cả về tỷ số và kèo châu Á.

Mùa giải trước, Wimbledon đã cầm hòa Coventry cả 2 trận đối đầu ở League One. Tuy nhiên kịch bản tương tự khó lặp lại. Điều này sớm được thể hiện qua việc nhà cái đẻ Coventry chấp -3/4 theo kèo châu Á. Những lần tiếp đón Wimbledon trước đây trên sân nhà, Coventry dù được xếp chiếu trên nhưng cũng chỉ chấp sâu nhất đến -1/4 theo handicap cả trận.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Coventry vs Wimbledon:

Thông tin đối đầu Coventry vs Wimbledon:

- Wimbledon hòa 4, thua 1 trên 5 trận đối đầu trước đây.

- Cả 3 trận đối đầu gần đây đều khép lại với tối đa 2 pha lập công.

Đội hình dự kiến Coventry vs Wimbledon:

Dự đoán Coventry vs Wimbledon:

Lựa chọn tốt nhất: Coventry -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Coventry 2-0 Wimbledon

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo