x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH COSTA RICA VS NICARAGUA, 07H00 NGÀY 17/6: HÀNG CÔNG NGHÈO NÀN

23:43 | 16/06/2019


Với hàng công nghèo nàn đã thể hiện qua quá trình chuẩn bị trước giải đấu, khó lòng mong chờ vào một thắng lợi tưng bừng của Costa Rica trước đối thủ yếu Nicaragua.

Nhận định Costa Rica vs Nicaragua, 07h00 ngày 17/6, bảng B - Gold Cup 2019, sân Nacional de Costa Rica. Với hàng công nghèo nàn đã thể hiện qua quá trình chuẩn bị trước giải đấu, khó lòng mong chờ vào một thắng lợi tưng bừng của Costa Rica trước đối thủ yếu Nicaragua.

TLCA: 0:2

TX: 2 1/2

Tại CONCACAF Gold Cup năm nay, Costa Rica nằm tại bảng B cùng 3 đội bóng khác là Bermuda Haiti và Nicaragua. Được chơi trên sân nhà với tư cách là hạt giống số 1 cũng như tương quan trình độ vượt trội với các đối thủ, thầy trò HLV Gustavo Matosas được xem như cái tên sáng giá nhất cho tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này.

Ở lượt trận đầu tiên, Costa Rica sẽ có cuộc đụng độ với Nicaragua, đội bóng đang kém họ tới 60 bậc trên BXH mới nhất của FIFA. Trước đối thủ như vậy, chiến thắng là điều hoàn toàn nằm trong khả năng của thầy trò HLV Gustavo Matosas. Tuy nhiên, điều mà giới mộ điệu chờ đợi nhiều hơn ở đội bóng này là khả năng họ sẽ ghi được bao nhiêu bàn vào lưới Nicaragua.

Mặc dù vậy, hy vọng ấy đang có phần lung lay sau những gì mà Costa Rica thể hiện trong quá trình chuẩn bị trước giải đấu vừa qua mà biểu hiện chính là thông qua kết quả từ những trận đấu giao hữu của đội bóng này. Cụ thể, trải qua 4 trận với các cấp đội đối thủ khác nhau, thầy trò HLV Gustavo Matosas đã để thua tới 3 và chỉ có được 1 chiến thắng.

Không những thế, trong những kết quả vừa rồi, không khó để nhận ra phong độ nghèo nàn từ hàng công của Costa Rica khi trải qua 4 trận họ chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Bên cạnh đó, việc đội bóng này trải qua 4 trận mà không có lấy 1 lần giành chiến thắng theo kèo châu Á cũng khiến cho giới mộ điệu phải nghi ngại.

Bên phía đối diện, dù bị đánh giá yếu hơn thế nhưng những gì mà Nicacragua đã thể hiện lại mang có phần tích cực hơn so với Costa Rica. Cụ thể ở 4 trận gần nhất, họ đã bất bại tới 2, đặc biệt với 3 trong số 4 trận này có mở kèo châu Á, thầy trò HLV Henry Duarte đã bất bại về mặt tỷ lệ, thậm chí có tới 2 mang lại lợi nhuận cho giới mộ điệu.

Không những thế, điểm đáng chú ý với Nicaragua chính là sự góp mặt của HLV Henry Duarte trên băng ghế chỉ đạo. Là 1 người Costa Rica, từng dẫn dắt các lứa trẻ của đội bóng này, vị HLV 60 tuổi của Nicaragua chắc chắn có những hiểu biết không ít về đội bóng quê, vì thế dù khó để tạo bất ngờ về chuyên môn, nhưng có thể hy vọng vào 1 kết quả có lợi trên phương diện đầu tư của Nicaragua.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này Costa Rica được niêm yết ở tỷ lệ -2 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. So với những lần đụng độ gần đây, mức chấp này là cao hơn, tuy nhiên với điều kiện là nước chủ nhà, lại xét theo vị thế của 2 đội, tỷ lệ này cũng không hoàn toàn cho thấy sự áp đảo của thầy trò HLV Gustavo Matosas. Và như những gì đã nói ở trên, có thể đặt niềm tin cho Nicaragua ở trận đấu tới đây.

Cũng ở cuộc đụng độ này, mốc tổng bàn thắng cả trận được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch, so với kèo chấp 2 hòa, đây là mức tỷ lệ cho thấy khả năng bùng nổ của trận đấu là không cao. Thực tế thì ở thế cửa dưới, sẽ khó chờ đợi vào sự cởi mở của Nicaragua, trong khi với phong độ không tốt thời gian qua, hàng công của Costa Rica cũng bị nghi ngờ về sự hiệu quả, ở tình cảnh này, mốc dưới sẽ là lựa chọn an toàn hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở CONCACAF Gold Cup.

- Trước đây, 2 đội đã chạm trán 18 lần, Costa Rica đã thắng tới 16, trong khi Nicaragua chỉ thắng 1.

- Lần đụng độ gần nhất đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0 ở Cúp Trung Mỹ 2017 diễn ra hồi tháng 1/2017 tại Panama.

- 4 lần chạm trán cuối cùng với Nicaragua, Costa Rica đều giữ sạch lưới.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Costa Rica: Marco Urena, Daniel Colindres, Azofeifa, Rodney Wallace, Venegas, David Ramirez, Cubero, Deyver Vega, David Guzman, Sallvatierra, Johnny Acosta, Ian Smith và Keylor Navas không được gọi đợt này.

Nicaragua: Jaime Moreno vắng mặt vì chấn thương; trong khi Cyril Errington không được gọi đợt này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Costa Rica: Moreira, Gamboa, Duarte, Waston, Oviedo, Tejeda, Borges, Bolanos, Ruiz, Marin, Campbell.

Nicaragua: Lovente, Quijano, Copete, Montenegro, Rosas, Lopez, Punyed, Barrera, Bonilla, Chavarria, Betancur.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nicaragua (+2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Costa Rica 1-0 Nicaragua

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo