x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH COSTA RICA VS HONDURAS, 08H05 NGÀY 17/11

00:04 | 17/11/2021


Ở trận đấu tới, thêm việc phải chơi trên sân khách, hy vọng về một kết quả có lợi lại càng ít đi với Panama.

Nhận định Costa Rica vs Honduras, 08h05 ngày 17/11, vòng loại WC 2022 - KV CONCACAF, sân Nacional de Costa Rica. Ở trận đấu tới, thêm việc phải chơi trên sân khách, hy vọng về một kết quả có lợi lại càng ít đi với Panama.

TLCA: 0:1/2

TX: 2

Để thua liên tiếp cả 2 lượt trận vừa rồi, Costa Rica đã ngày càng bị đẩy xuống sâu hơn trên BXH Vòng loại WC 2022 khu vực CONCACAF. Cụ thể lúc này sau 7 lượt trận, Costa Rica đã tụt xuống tận vị trí thứ 5 với vỏn vẹn 6 điểm, kém 5 điểm so với vị trí đá play-off Liên lục địa và 7 điểm so với nhóm trực tiếp có vé đến Qatar.

Tuy nhiên, không khó nhận ra cả 2 đối thủ của thầy trò HLV Luis Fernando Suarez đều rất mạnh, đó là Mỹ và Canada, lại trong điều kiện phải chơi trên sân khách. Ở lượt trận tới đây, với lợi thế sân nhà, lại chỉ phải gặp đối thủ không quá mạnh là Honduras, Costa Rica đang đứng trước cơ hội để tìm kiếm 1 kết quả khởi sắc hơn.

Cần biết rằng tại tổ ấm của mình, thầy trò HLV Luis Fernando Suarez đã thắng 1 và hoà 1 ở 2 trận gần nhất, thậm chí cũng thắng từng thắng 2 và hoà 2 ở 4 lần cuối cùng tiếp đón Honduras. Chưa kể là sự ủng hộ cũng đến từ chính bên kia chiến tuyến khi mà thầy trò HLV Hernan Dario Gomez đang thể hiện 1 bộ mặt còn tệ hạn hơn nhiều.

Lúc này sau 7 lượt trận, Honduras chỉ có được vỏn vẹn 3 điểm và đang đứng cuối trên BXH. Về phong độ thì ngày càng tệ hơn khi biết rằng đa phần điểm số họ giành được đến từ giai đoạn đầu mùa, còn hiện tại đang đi xuống khi liên tiếp để thua ở cả 3 vòng đấu vừa rồi. Ở trận đấu tới, thêm việc phải chơi trên sân khách, hy vọng lại càng ít đi với đội bóng này.

Trong điều kiện như vậy, rõ ràng là niềm tin đang được củng cố hơn cho đội chủ nhà, trên sàn giao dịch châu Á, nhà cái cũng thể hiện điều đó khi xếp Costa Rica ở kèo -1/2 cùng điểm ăn thấp. Mặc dù thấp hơn lần tiếp đón Honduras gần nhất, thế nhưng trong bối cảnh mà bản thân đang có phong độ không tốt, tỷ lệ như vậy là chấp nhận được. Vì thế nên đây thực sự là cái tên để trông đợi ở trận đấu tới. 

Những cuộc đụng độ trước đây của 2 đội thường chứng kiến rất ít các bàn thắng được ghi, ở hiện tại, với phong độ nghèo nàn mà hàng công cả 2 đang thể hiện, kịch bản tương tự cho lần gặp nhau sắp tới có khả năng cao sẽ tái diễn. Và với mức kèo cũng chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà, mốc dưới được xem như lựa chọn đáng tin hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ Costa Rica vs Honduras:

Thành tích đối đầu Costa Rica vs Honduras:

- 10 lần đụng độ gần đây, Costa Rìca đã thắng 3, trong khi Honduras chỉ thắng 2.

- Trên sân nhà, Costa Rica đã thắng 2 và hoà 1 ở 3 lần tiếp đón Honduras gần nhất.

- Đội cửa trên chỉ thắng kèo 1/6 lần đụng độ vừa rồi.

Thông tin lực lượng Costa Rica vs Honduras:

Costa Rica: Thủ thành Keylor Navas vắng mặt vì chấn thương và người thay thế là Leonel Moreira. Tiền đạo Bryan Ruiz là hy vọng lớn nhất trên hàng công.

Honduras: Anthony Lozano vẫn chưa chắc chắn có mặt sau khi dính chấn thương ở trận trước đó. Lão tướng Maynor Figueroa cũng được kỳ vọng nhiều ở trung tâm hàng thủ.

Đội hình dự kiến Costa Rica vs Honduras:

Costa Rica (4-2-3-1): Moreira, Blanco, Duarte, Calvo, Oviedo, Tejeda, Salas, Campbell, Ruiz, Venegas, Ortiz.

Honduras (4-4-2): Lopez, Alvarez, Melendez, Figueroa, Elvir, Elis, Mejia, Flores, Moya, Quioto, A. Lopez.

Dự đoán Costa Rica vs Honduras:

Lựa chọn tốt nhất: Costa Rica (-1/2) cả trận và Xỉu (2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Costa Rica 1-0 Honduras

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo