x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CONSADOLE SAPPORO VS YOKOHAMA FC, 17H00 NGÀY 12/8: BẢO TOÀN MẠCH THẮNG

15:08 | 12/08/2020


Để tiến gần hơn tới tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết, Consadole Sapporo cần tiếp tục đảm bảo mạch trận chiến thắng ở trận đấu chiều nay.

Nhận định Consadole Sapporo vs Yokohama FC, 17h00 ngày 12/8, bảng C cúp LĐ Nhật Bản, sân Sapporo Dome. Để tiến gần hơn tới tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết, Consadole Sapporo cần tiếp tục đảm bảo mạch trận chiến thắng ở trận đấu chiều nay.

 

TLCA: 0:1

TX: 2 3/4

Consadole Sapporo đang cho thấy phong độ rất ấn tượng tại sân chơi cúp Liên đoàn Nhật Bản, khi họ duy trì thành tích toàn thắng cả 2 trận đã đấu. Đầu tiên là chiến thắng được dự đoán trước trước Sagan Tosu và mới nhất là thắng lợi đầy bất ngờ trước đội bóng mạnh hơn là Sanfrecce Hiroshima.

Với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận, các cầu thủ Consadole Sapporo đang tiến gần hơn tới tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết. Tuy nhiên, muốn làm được điều đó họ cần tiếp tục đảm bảo mạch trận chiến thắng ở trận đấu chiều nay, khi được tiếp đón các cầu thủ Yokohama FC trên sân nhà của mình.

Ở bảng C, ngoài Consadole Sapporo đang giành 6 điểm tuyệt đối, Sanfrecce Hiroshima và Yokohama FC đang đứng ngay phía sau với 3 điểm, trong khi Sagan Tosu chưa có điểm nào. Các cầu thủ Yokohama FC bởi thế hiểu rằng, nếu như họ để mất điểm chiều nay, cơ hội cạnh tranh sẽ bị hạn chế đi rất nhiều.

Tuy nhiên, để có thể giành điểm trước Consadole Sapporo sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản với Yokohama FC, bởi phong độ của đội bóng này đang rất tệ với việc để thua 5/6 trận gần đây. Họ cũng từng nhận thất bại trước chính Consadole Sapporo ở J-League hồi đầu tháng 7 vừa qua.

Sàn giao dịch châu Á cho thấy sự chênh lệch quá lớn giữa đôi bên, khi Consadole Sapporo chấp tới 0:1, mức chấp kèo cao nhất lịch sử đối đầu giữa 2 đội. Cũng cần nhấn mạnh rằng, 5 trận đối đầu gần nhất, Consadole Sapporo thắng tới 4 trận và kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn chiều nay.

Những trận đấu gần đây giữa 2 đội thường diễn ra với thế trận rất cởi mở và hấp dẫn. Theo thống kê, 4 trận liên tiếp của Consadole Sapporo cũng như 3/6 trận đã qua của Yokohama FC đều có từ 3 bàn thắng trở lên. 2/3 trận đối đầu gần nhất cũng đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Thông tin tỷ lệ Consadole Sapporo vs Yokohama FC:

Thành tích đối đầu Consadole Sapporo vs Yokohama FC:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Consadole Sapporo thắng 6 trận, hòa 2 và để thua 2 trận.

Dự đoán Consadole Sapporo vs Yokohama FC:

Lựa chọn tốt nhất: Consadole Sapporo -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Consadole Sapporo 3-1 Yokohama FC

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo