x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH COLORADO RAPIDS VS PORTLAND TIMBERS, 08H00 NGÀY 27/05: CHỦ NHÀ XUỐNG DỐC

23:50 | 26/05/2018


Chơi sa sút trong thời gian gần đây, lại phải tiếp đón 1 đối thủ đang chơi tưng bừng như Portland Timbers, thật khó để hy vọng vào 1 kết quả khả quan cho Colorado Rapids.

Nhận định bóng đá Colorado Rapids vs Portland Timbers, 08h00 ngày 27/05, MLS: Chơi sa sút trong thời gian gần đây, lại phải tiếp đón 1 đối thủ đang chơi tưng bừng như Portland Timbers, thật khó để hy vọng vào 1 kết quả khả quan cho Colorado Rapids.

Thất bại tới 0-4 trên sân của New York City ở vòng đấu vừa rồi đã là trận thua liên tiếp thứ 5 của Colorado Rapids, với kết quả này, đoàn quân của HLV Anthony Hudson tiếp tục lún sâu dưới đáy BXH giải Nhà Nghề Mỹ khu vực Bờ Tây với chỉ vỏn vẹn 8 điểm sau 10 vòng đấu, kém nhóm đủ điều kiện dự VCK cuối mùa tới 8 điểm.

Trên thực tế, trong bối cảnh mùa giải mới chỉ trải qua được chưa đầy 1/3 chặng đường, cơ hội bứt phá vẫn còn rất nhiều cho Colorado Rapids. Tuy nhiên, với phong độ như thời điểm hiện tại, rõ ràng đang có những bất ổn nơi đội bóng này, và chắc chắn là không thể 1 sớm 1 chiều có thể thay đổi, lại nhất là khi vòng đấu tới đây họ phải tiếp đón đối thủ khó chịu như Portland Timbers.

Colorado Rapids vừa trải qua chuỗi 5 trận toàn thua
Colorado Rapids vừa trải qua chuỗi 5 trận toàn thua

Ở cuộc đụng độ sắp tới, nhiều người đã nghĩ đến 1 kết quả tích cực cho thầy trò HLV Anthony Hudson khi họ được chơi trên sân nhà Dick's Sporting Goods Park khi đây là nơi Colorado Rapids đã giành chiến thắng trong cả 2 lần gần nhất đón tiếp Portland Timbers. Tuy nhiên, cần biết rằng trong cả 2 trận gần đây có điểm tựa từ sân bãi, thầy trò HLV Anthony Hudson đều đã trắng tay.

Không những thế, đối thủ lần này của Colorado Rapids lại là 1 Portland Timbers đang sở hữu phong độ trái ngược khi gây ấn tượng bằng mạch 5 trận toàn thắng vừa rồi. Qua đó từ chỗ lận đận dưới đáy BXH Bờ Tây ở thời điểm đầu mùa đã leo lên vị trí thứ 5 với 17 điểm sau sau 10 vòng đấu vừa qua, và cũng chỉ còn kém vị trí dẫn đầu của Kansas City 7 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận.

Portland Timbers đang có phong độ ấn tượng
Portland Timbers đang có phong độ ấn tượng

Làm khách trên sân của Colorado Rapids ở lượt đấu tới, Portland Timbers đang có cơ hội lớn để cải thiện vị trí của mình nhờ phong độ ấn tượng ở thời điểm hiện tại. Ngoài việc đang chơi tốt, thầy trò HLV Giovanni Savarese cũng chiếm trọn niềm tin từ giới mộ điệu khi giành chiến thắng theo kèo châu Á ở ¾ chuyến xa nhà vừa qua.

Không những thế, việc nhà cái chỉ xếp đội chủ sân Dick's Sporting Goods Park ở cửa trên với mức chấp hòa được thua, thấp nhất ở 10 trận gần đây cũng cho thấy những đánh giá không mấy tích cực với mã chủ nhà ở trận này. Đó cũng là lý do để có thể kỳ vọng vào 1 kết quả tích cực cho Portland Timbers ở cuộc đụng độ tới đây.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 19 lần đối đầu gần đây, Portland Timbers thắng 9, hòa 3, thua 7 trước Colorado Rapids.

- Colorado Rapids thắng 6, hòa 3, thua 1 sau 10 lần tiếp đón Portland Timbers vừa rồi

- Portland Timbers đã thắng 2-1 trong lần đụng độ gần nhất với Colorado Rapids.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Colorado Rapids: Kortne Ford, Marlon Hairston, Shkëlzen Gashi vắng mặt vì chấn thương; Danny Wilson chưa chắc chắn ra sân.

Portland Timbers: Roy Miller, Jeremy Ebobisse, Kendall McIntosh không thể góp mặt vì chấn thương;  Liam Ridgewell, Vytas còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: Colorado 1-2 Portland Timbers

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo