x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH COLORADO RAPIDS VS PHOENIX RISING, 09H30 NGÀY 11/04: KHÁC BIỆT ĐẲNG CẤP

00:37 | 11/04/2021


Giữa đôi bên có sự chênh lệch không nhỏ về đẳng cấp, điều đó được thể hiện qua việc Phoenix Rising toàn thua cách biệt ở cả 3 lần đụng độ với Colorado Rapids trước đây.

Nhận định Colorado Rapids vs Phoenix Rising, 09h30 ngày 11/04, giao hữu CLB, sân Kino North. Giữa đôi bên có sự chênh lệch không nhỏ về đẳng cấp, điều đó được thể hiện qua việc Phoenix Rising toàn thua cách biệt ở cả 3 lần đụng độ với Colorado Rapids trước đây.

TLCA: 0:1

TX: 3

Đây là giải giao hữu có tên Mobile Mini Sun Cup diễn ra ở Mỹ bao gồm 8 CLB thuộc xứ cờ hoa. Sự chênh lệch về đẳng cấp của cặp đấu này là điều ai cũng thấy. Colorado Rapids đang chơi ở MLS, trong khi Phoenix Rising chỉ thi đấu ở đấu trường hạng nhất của Mỹ. Trải qua 2 trận, Colorado Rapids mới có 1 điểm khi thua Real Salt Lake và hòa LA Galaxy.

Phía đối diện, Phoenix Rising mới chơi 1 trận và họ cũng thất bại trước Real Salt Lake. Nếu nhìn vào chỉ số châu Á, ở 2 trận trước Colorado Rapids đều thua kèo châu Á, trong khi Phoenix Rising lại thắng tỷ lệ trước Real Salt Lake. Nhưng thực tế màn trình diễn của Phoenix Rising là không ấn tượng và họ may mắn chỉ thua 1 bàn.

Dù phong độ không tốt nhưng Colorado Rapids vẫn chấp tới 1 hòa trận này, đó là tỷ lệ khả quan dành cho họ. Giữa đôi bên có sự chênh lệch không nhỏ về đẳng cấp, và điều đó được thể hiện qua việc Phoenix Rising toàn thua cách biệt ở cả 3 lần đụng độ với Colorado Rapids trước đây.

Khả năng tấn công của Phoenix Rising là rất tệ nhưng họ thủ không hề tồi. Colorado Rapids cũng chưa tỏ ra hiệu quả trên mặt trận tấn công. Thêm vào đó thì 2 lần đối đầu mới nhất giữa đôi bên đều có không quá 2 bàn thắng. Vì vậy, lựa chọn xỉu là khả dĩ hơn ở trận này.

Thông tin tỷ lệ Colorado Rapids vs Phoenix Rising:

Thành tích đối đầu Colorado Rapids vs Phoenix Rising:

- Trong 3 lần đối đầu trước đây, Colorado Rapids toàn thắng cách biệt.

Dự đoán Colorado Rapids vs Phoenix Rising:

Lựa chọn tốt nhất: Chọn Colorado Rapids (-1) cả trận.

DỰ ĐOÁN: Colorado Rapids 2-0 Phoenix Rising

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo