x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH COLON VS ZULIA, 07H30 NGÀY 16/8: CỔ TÍCH CÒN TIẾP

23:36 | 15/08/2019


Sự chủ động đang thuộc về Zulia khi họ chỉ cần hòa đối thủ trong cuộc tranh tài sắp tới là đủ để viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình ở bán kết Copa Sudamericana 2019.

Nhận định Colon vs Zulia, 07h30 ngày 16/8, tứ kết lượt về Copa Sudamericana, sân Brigadier Estanislao Lopez. Sự chủ động đang thuộc về Zulia khi họ chỉ cần hòa đối thủ trong cuộc tranh tài sắp tới là đủ để viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình ở bán kết Copa Sudamericana 2019.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 1/4

Đây là lần đầu tiên Zulia dự Copa Sudamericana. Thế nhưng với một lối chơi gắn kết và tinh thần không chịu khuất phục trước bất cứ đối thủ nào, đội bóng Venezuela đã tạo nên hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Thẳng tiến vào vòng 1/8 với thành tích toàn thắng, Zulia xuất sắc loại bỏ đại diện Peru, Sporting Cristal để vào tứ kết gặp Colon.

Colon là một đội bóng nhiều tiếng tăm và giàu kinh nghiệp tại các giải đấu châu lục. Tại vòng 1/8, dù bị đánh giá thấp hơn, Colon vẫn xuất sắc vượt qua đồng hương Argentina là Argentinos Juniors ở loạt sút luân lưu cân não. Thế nên khi bước vào tứ kết gặp đối thủ vô danh Zulia, Colon rất tự tin.

Trận tứ kết lượt đi, dù phải làm khách trên đất Venezuela, Colon vẫn xếp cửa trên cùng mức chấp -1/4 theo kèo châu Á. Nhưng Colon chắc chắc chắn đã không thể ngờ rằng đối thủ của mình lại chơi tốt đến như vậy. Họ thua tâm phục khẩu phục khi Zulia cầm bóng 64%, sút 10 lần, trúng đích 4 (Colon chỉ có 3 cú sút và đều ra ngoài). Nếu may mắn hơn, Zulia có lẽ đã thắng tới 3-0 ở lượt đi.

Zulia có chất lượng tốt thật sự chứ không hề ăn may. Vậy nên sẽ rất khó để Colon lội ngược dòng dù họ được đá trên sân nhà ở trận lượt về. Sự chủ động đang thuộc về Zulia, đội bóng Venezuela chỉ cần cầm hòa đối thủ trong 90 phút tranh tài sắp tới là đủ để viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình ở bán kết Copa Sudamericana 2019.

Được chấp +1 1/4 theo kèo châu Á, cơ hội mang đến niềm vui cho nhà đầu tư của Zulia là rất rõ ràng. Trên sàn giao dịch ở thị trường đông dân nhất thế giới, Zulia là kênh đầu tư được nhiều người tin tưởng. 11 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Zulia chỉ thua 2 trận theo kèo châu Á. Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Colon toàn thua liên tiếp 4 trận vừa qua ở chỉ số tương tự.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Zulia thắng 1-0 ở trận đối đầu Colon tại tứ kết lượt đi Copa Sudamericana mùa này.

Đội hình dự kiến:

Colon: Burian, Olivera, Ortiz, Acevedo, Vigo, Lértora, Aliendro, Bernardi, Rodríguez, Morelo, Leguizamón.

Zulia: Morales, Rivillo, León, Maldonado, Benítez, Martínez, Hernández, Feltscher, Moya, Casquete, Paredes.

Lựa chọn tốt nhất: Zulia +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Colon 1-1 Zulia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo