x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH COLON VS GODOY CRUZ, 07H20 NGÀY 22/10: TIẾP TỤC BẾT BÁT

23:30 | 21/10/2019


Theo thống kê, 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Godoy Cruz toàn thua, trong đó có 5 trận tại giải VĐQG Argentina.

Nhận định Colon vs Godoy Cruz, 07h20 ngày 22/10, vòng 10 VĐQG Argentina, sân Brigadier Estanislao Lopez. Theo thống kê, 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Godoy Cruz toàn thua, trong đó có 5 trận tại giải VĐQG Argentina.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Dù thi đấu không thực sự thuyết phục, song các cầu thủ Colon đã biết cách gây ấn tượng, khi xuất sắc đánh bại Atletico Mineiro (Brazil) để giành vé vào chơi trận chung kết Copa Sudamericana. Tuy nhiên, tại giải quốc nội các cầu thủ Colon lại đang thể hiện bộ mặt rất đáng thất vọng.

Giữa tuần trước Colon đã bị đội bóng chiếu dưới Estudiantes Caseros loại ở cúp quốc gia Argentina trên chấm 11m. Còn tại giải VĐQG Argentina, Colon đã rơi xuống vị trí thứ 18 trên BXH với 10 điểm. Đây là thành tích chưa thực sự đáp ứng được yêu cầu của BLĐ đội bóng cũng như các CĐV.

Colon sa sút là thế, nhưng họ vẫn được đánh giá vượt trội so với các cầu thủ khách Godoy Cruz, những người đang để lại nỗi thất vọng tràn trề. Từng là đội bóng tên tuổi của Argentina, nhưng đến lúc này Godoy Cruz lại rơi xuống vị trí bét bảng với vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại là 7 thất bại.

Theo thống kê, 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Godoy Cruz toàn thua, trong đó có 5 trận tại giải VĐQG Argentina. Theo kèo châu Á, Godoy Cruz để thua 5 trong số 6 trận đấu đó. Thành tích sân khách của Godoy Cruz cũng mang tới những sự thất vọng, bởi lần gần nhất họ thắng khi thi đấu xa nhà là từ đầu tháng 12/2018.

Kể từ ngày 4/12/2018, sau thắng lợi trước Tigre, các cầu thủ Godoy Cruz trải qua mạch 14 trận không thắng, trong đó có mạch 6 trận liên tiếp gần đây toàn thua theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Chưa kể, 2 lần gần nhất hành quân tới sân của Colon, Godoy Cruz cũng toàn thua.

Thông tin tỷ lệ kèo Colon vs Godoy Cruz:

Thông tin đối đầu Colon vs Godoy Cruz:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Colon thắng 4 trận, hòa 2 và để thua 4 trận.

Đội hình dự kiến Colon vs Godoy Cruz:

Dự đoán Colon vs Godoy Cruz:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Colon -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Colon 2-0 Godoy Cruz

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo