x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH COLON VS DEPORTIVO MUNICIPAL, 07H30 NGÀY 17/4: THÊM MỘT CHIẾN THẮNG

23:45 | 16/04/2019


Ở trận lượt đi, Colon đã dễ dàng có được thắng lợi với tỷ số 3-0. Vì vậy, trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, Colon được tin tưởng sẽ có thêm chiến thắng nữa trước Deportivo Municipal.

Nhận định Colon vs Deportivo Municipal, 07h30 ngày 17/4, vòng 1 Copa Sudamericana, sân Brigadier Estanislao Lopez. Ở trận lượt đi, Colon đã dễ dàng có được thắng lợi với tỷ số 3-0. Vì vậy, trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, Colon được tin tưởng sẽ có thêm chiến thắng nữa trước Deportivo Municipal.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 1/4

Đây mới là lần thứ 2 Deportivo Municipal tham dự Copa Sudamerica. Ở lần tham dự trước (năm 2016), đội bóng của Peru đã dễ dàng để thua Atletico Nacional với tổng tỷ số 0-6. Do thiếu kinh nghiệm nên ở giải đấu năm nay, thầy trò Victor Rivera không được đánh giá cao.

Thực tế, ngay ở trận lượt đi vòng 1 tại sân nhà, Deportivo Municipal đã dễ dàng để thua Colon với tỷ số 0-3. Trận thua này coi như đã đập tan hy vọng đi tiếp của thầy trò Victor Rivera. Ngược lại, Colon chỉ cần hòa, thậm chí được phép để thua với cách biệt không quá 2 bàn.

Mặc dù vậy, trên sàn giao dịch, Colon vẫn được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:1 1/4. So với thời điểm mở kèo, điểm ăn của đội bóng Argentina vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Với diễn biến đó, giới chuyên môn tin tưởng rằng thầy trò Julio Comesaña sẽ có thêm chiến thắng nữa trước Deportivo Municipal.

Thực tế, ở thời điểm này, Deportivo Municipal đang thể hiện phong độ khá tệ theo tỷ lệ châu Á. Cụ thể, ở 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ đã có tới 6 trận thua kèo. Trên sân khách, đại diện của Peru cũng đang có mạch 4 trận không thắng và đều để lọt lưới ít nhất 2 bàn.

Do để thua 0-3 ở lượt đi nên Deportivo Municipal chỉ còn cách chơi tấn công để có hy vọng lật ngược thế cờ. Trong thế trận đó, Colon hoàn toàn có thể giành thêm 1 chiến thắng nữa.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Colon đã không thể thắng trong 4 trận gần đây nhất.

- Kết quả lượt đi là: Deportivo Municipal - Colon de Santa Fe 0-3.

- Colon đã không thể thắng 5 trận liên tiếp trên sân nhà.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Ở trận lượt đi, Colon đã giành chiến thắng 3-0 trên sân của .

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Colon: Burian, Toledo, Olivera, Schmidt, Escobar, Bernardi, Zuqui, Estigarribia, Chancalay, Leguizamon, Esparza.

Deportivo Municipal: Rivadeneyra, Garcia, Vilchez, Zela, Ampuero, Cabrera, Flores, Arevalo, Murillo, Buitrago, Regalado.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Colon cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Colon 3-1 Deportivo Municipal

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo