x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH COLON VS CA RIVER PLATE, 05H15 NGÀY 29/5: NẮM QUYỀN TỰ QUYẾT

23:06 | 28/05/2019


Có thể thấy rõ sự chênh lệch về trình độ giữa Colon và CA River Plate trong trận lượt đi, và ở lượt về tới đây, cộng thêm lợi thế sân nhà, quyền tự quyết sẽ nằm trong tay đại diện Argentina.

Nhận định Colon vs CA River Plate, 05h15 ngày 29/5, lượt về vòng 2 Copa Sudamericana, sân Brigadier Estanislao Lopez. Có thể thấy rõ sự chênh lệch về trình độ giữa Colon và CA River Plate trong trận lượt đi, và ở lượt về tới đây, cộng thêm lợi thế sân nhà, quyền tự quyết sẽ nằm trong tay đại diện Argentina.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/4

Với không ít người, kết quả hòa 0-0 trên sân của CA River Plate ở trận Lượt đi vòng 2 Copa Sudamericana vừa rồi cũng chưa hẳn đã mang lại lợi thế cho Colon, thậm chí nó còn bị coi là 1 mối lo bởi lẽ nếu như ở lượt về tới đây thầy trò HLV Comesana bị cầm hòa có bàn thắng trên sân nhà, họ sẽ là những người bị loại vì luật bàn thắng sân khách. 

Tuy nhiên, đó chỉ là 1 trong những trường hợp xấu mà đại diện Argentina có thể mắc phải, còn trên thực tế Colon đang có cơ hội lớn để giành vé đi tiếp khi được chơi trên sân nhà ở lần tái đấu tới đây. Cần biết rằng, ở trận lượt đi, dù phải chơi trên sân khách, thế nhưng thầy trò HLV Comesana mới là những người chơi áp đảo, thậm chí còn có nhiều cơ hội hơn.

Điều đó đã cho thấy có sự chênh lệch về trình độ giữa Colon và CA River Plate, và ở lượt về tới đây, cộng thêm lợi thế sân nhà, quyền tự quyết sẽ nằm trong tay đại diện Argentina. Không những thế, thầy trò HLV Comesana còn có trọn vẹn 1 tuần để chuẩn bị do mùa 2018/19 ở giải VĐQG Argentina đã kết thúc.

Trong khi đó, chỉ cách đây ít ngày sau cuộc đụng độ ở lượt đi với Colon, CA River Plate đã có chuyến là khách trên sân của Juventud ở giải VĐQG Uruguay, như vậy, họ chỉ có vỏn vẹn 3 ngày bao gồm cả thời gian di chuyển cho chuyến làm khách đến Argentina tới đây. Mặc dù đã có sự xoay tua trong đội hình, nhưng rõ ràng đây là yếu tố gây bất lợi không nhỏ cho CA River Plate ở trận đấu tới.

Không những thế, điều đáng lo với thầy trò HLV Jorge Giordano còn đến từ chính phong độ xa nhà thời gian qua của đội bóng này khi đã để thua tới 6 trong tổng số 7 chuyến làm khách gần nhất, điều đáng nói đó chỉ là ở cấp độ giải quốc nội, còn trận đấu tới đây là ở 1 cấp độ cao hơn, trước 1 đối thủ mạnh hơn, rõ ràng bất lợi cho CA River Plate đang là rất lớn.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Colon được niêm yết ở kèo -1 cùng điểm ăn thấp cũng đã cho thấy những đánh giá cao với đội chủ ở cuộc đụng độ tới đây, thậm chí không chỉ là 1 chiến thắng, đó còn có thể là 1 trận thắng đậm. Trong bối cảnh này, rõ ràng Colon mới là cái tên đáng để đặt niềm tin ở trận đấu tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, khả năng có nhiều pha lập công ở trận này là không cao. Việc áp dụng luật bàn thắng sân khách rõ ràng đã khiến cho các đội thận trọng hơn trong cách tiếp cận trận đấu, hơn nữa bản thân phong độ hàng công của 2 đội cũng không cao, vì thế mốc dưới sẽ là kênh đầu tư phù hợp hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Trận hòa 0-0 ở lượt đi trên sân của CA River Plate vừa rồi là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Colon: Burian, Vigo, Ortiz, Olivera, Escobar, Bernardi, Celis, Estigarribia, Esparza, Zuqui, Rodriguez.

River Plate: Olveira, Herrera, Gorga, Ale, Perez, Ospitaleche, Da Luz, Plada, Piriz, Rodriguez, Urruti.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Colon (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Colon 2-0 CA River Plate

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo