x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH COLOMBIA VS VENEZUELA, 07H00 NGÀY 11/9: THUA KÉM THỰC LỰC

00:41 | 11/09/2019


Dù không có sự chênh lệch quá nhiều trên BXH FIFA, nhưng xét về trình độ thực tế, rõ ràng Venezuela đang tỏ ra thua kém rất nhiều so với Colombia.

Nhận định Colombia vs Venezuela, 07h00 ngày 11/9, giao hữu Quốc tế, sân Raymond James. Dù không có sự chênh lệch quá nhiều trên BXH FIFA, nhưng xét về trình độ thực tế, rõ ràng Venezuela đang tỏ ra thua kém rất nhiều so với Colombia.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/2

Vắng 1 loạt trụ cột trong đợt tập trung lần này, thế nhưng Colombia đã cho thấy phong độ đầy tích cực khi xuất sắc cầm hoà nhà ĐKVĐ Nam Mỹ - Brazil với tỷ số 2-2 ở trận giao hữu đầu tiên vừa rồi. Tính ra, đây cũng là trận bất bại thứ 8 của đội bóng có biệt danh Los Cafeteros sau 9 trận được dẫn dắt bởi tân HLV Carlios Queiroz, trong đó có tới 67 chiến thắng.

Rõ ràng, dưới thời vị chiến lược gia 66 tuổi người Bồ Đào Nha, Colombia đã chơi khởi sắc hơn rất nhiều so với giai đoạn trước đó, thành tích qua kết quả của những trận đấu vừa qua cùng việc lọt vào Tứ kết Copa America hồi cuối tháng 6 chính là câu trả lời rõ nét nhất cho những chuyển biến tích cực đó của thầy trò HLV Carlos Queiroz.

Tiếp nối kế hoạch trong đợt tập trung lần này, Colombia sẽ có cuộc chạm trán với Venezuela trong trận đấu giao hữu diễn ra trên đất Mỹ. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, lại đang sở hữu phong độ ổn định, thầy trò HLV Carlos Queiroz đang rất được kỳ vọng sẽ tiếp tục có kết quả thuận lợi ở cuộc đụng độ tới đây.

Phía bên kia chiến tuyến, cũng giống như các đại diện khác của Nam Mỹ, đây mới là đợt tập trung đầu tiên của Venezuela kể từ sau Copa America. Tuy nhiên, ở đợt này, thầy trò HLV Rafael Dudamel chỉ tham gia 1 trận giao hữu, chính là cuộc đọ sức với Colombia tới đây. Nếu so trên BXH FIFA, khoảng cách giữa Venezuela với đối thủ là không quá lớn khi chỉ kém 18 bậc.

Tuy nhiên, xét về trình độ thực tế, rõ ràng Venezuela đang tỏ ra thua kém rất nhiều so với đối thủ phía bên kia chiến tuyến. Nên nhớ, chỉ riêng ở 3 đụng độ gần đây, Colombia cũng đang thể hiện sự vượt trội với 2 chiến thắng và chỉ 1 kết quả hòa, vì vậy những lo lắng dành cho thầy trò HLV Rafael Dudamel là hoàn toàn có cơ sở.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Colombia được xếp ở kèo chấp lên tới 1 hòa cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch đã cho thấy ưu thế mà họ đang có. Nên nhớ, ở 2 lần gần nhất chạm trán Venezuela, Colombia cũng chỉ chấp tối đa tới 3/4, ở thời điểm hiện tại, khi mà đang thiếu vắng 1 loạt trụ cột,lại chơi trên sân trung gian, việc thầy trò HLV Carlos Queiroz được xếp ở tỷ lệ này là điều tích cực, vì vậy, nên đặt niềm tin dành cho họ ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, trận đấu này có mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, đây mức tỷ kệ không quá cao so với mức chấp cùa Colombia cũng như tính chất không quá căng thẳng của 1 trận giao hữu. Vì vậy, mốc dưới được tin tưởng hơn trong trường hợp này, nhất là khi biết rằng, những cuộc đọ sức trước đó của 2 đội cũng thường không xuất hiện nhiều bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ kèo Colombia vs Venezuela:

Thành tích đối đầu Colombia vs Venezuela:

- 46 lần đụng độ trước đây, Colombia đã thắng 24, trong khi Venezuela chỉ thắng 7.

- 5 lần đọ sức gần nhất, mỗi đội đã có 2 chiến thắng.

- Colombia đã thắng 2 và hoà 1 ở 3 lần đụng độ vừa rồi.

- 9 lần đụng độ gần đây, chỉ có 2 lần cửa trên thắng kèo.

Thông tin lực lượng Colombia vs Venezuela:

Colombia: Hàng loạt cái tên đáng chú ý như James Rodríguez, Cristián Zapata, Santiago Arias, Jeison Murillo, Radamel Falcao hay Carlos Bacca đều không có tên. Daniel Munoz dính chấn thương sau trận gặp Brazil.

Venezuela: Vắng Salomon Rondon, Josef Martínez, Tomás Rincón, Luis Manuel Seijas, Rosales vì nhiều lý do khác nhau. Có tới 9 trong 23 cầu thủ được gọi lần này dưới độ tuổi 23.

Đội hình dự kiến Colombia vs Venezuela:

Colombia: Ospina, Medina, Mina, Sanchez, Murillo, Barrios, Tesillo, Uribe, Cuadrado, Martinez, Zapata.

Venezuela: Farinez, Villanueva, Angel, Feltscher, Mago, Otero, Murillo, Moreno, Savarino, Zambrano, Machis.

Dự đoán Colombia vs Venezuela:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Colombia (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Colombia 2-0 Venezuela

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo