x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH COLOMBIA VS PARAGUAY, 06H00 NGÀY 17/11

00:37 | 17/11/2021


Mạch 3 trận liên tiếp gần đây toàn thua theo cả chuyên môn và kèo châu Á đã khiến Paraguay rơi tự do xuống thứ 8 trên BXH với 12 điểm.

Nhận định Colombia vs Paraguay, 06h00 ngày 17/11, vòng loại WC 2022 - KV Nam Mỹ, sân Metropolitano Roberto Melendez. Mạch 3 trận liên tiếp gần đây toàn thua theo cả chuyên môn và kèo châu Á đã khiến Paraguay rơi tự do xuống thứ 8 trên BXH với 12 điểm.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/4

Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều trước khi chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ diễn ra, Colombia được kỳ vọng khá nhiều. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Reinaldo Rueda lại đang thi đấu không nổi bật trong hành tình tìm kiếm tấm vé dự World Cup năm sau, khi chỉ thắng 3 và hòa 7 trong số 13 trận ra quân của họ.

Sau khi giành vị trí thứ 3 tại Copa America mùa hè vừa qua, Colombia trở lại với chiến dịch vòng loại World Cup 2022 từ đầu tháng 9 và đã ra sân 7 trận, trong đó chỉ nhận duy nhất 1 thất bại ở chuyến viếng thăm tới sân của Brazil cuối tuần trước. Tuy nhiên, mạch 6 trận bất bại trước đó của Colombia cũng chẳng mấy thuyết phục, khi họ bị cầm hòa tới 5 trận và chỉ có 1 thắng lợi duy nhất trước Chile.

Với 16 điểm hiện có, Colombia đang nằm ở vị trí đá play-off, nhưng bằng điểm với đội đứng phía trên là Chile, đồng thời cũng chỉ bằng đội đứng sau là Uruguay. Chính vì thế, cuộc chiến cạnh tranh tấm vé thông hành tới Qatar mùa Đông năm sau của Colombia vẫn còn rất nhiều chông gai mà họ cần phải nỗ lực hết sức.

Bên phần sân đối diện, Paraguay từng gây tiếng vang lớn giai đoạn tháng 9 và 10, khi cầm chân chính Colombia, đánh bại Venezuela và bắt Argentina chia điểm để mở ra hy vọng giành vé dự World Cup. Tuy nhiên, mạch 3 trận liên tiếp gần đây toàn thua theo cả chuyên môn và kèo châu Á đã khiến Paraguay rơi tự do xuống thứ 8 trên BXH với 12 điểm, kém chính đối thủ Colombia 4 điểm.

Bước vào trận đấu này, sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà Colombia chấp 0:1. Ở lần gần nhất chấp kèo tương tự, trên sân nhà Colombia đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0. Trước một Paraguay đang sa sút thảm hại, chuyên gia soi kèo đánh giá cao khả năng vượt kèo của Colombia.

Hàng công Paraguay đang thi đấu vô cùng bết bát, khi trải qua mạch 4 trận liên tiếp không ghi được bàn thắng. Với Colombia, các chân sút của đội chủ nhà cũng có mạch 3 trận gần đây không ghi được bàn thắng. Chưa kể, lịch sử đối đầu chứng kiến 3/4 trận gặp nhau gần nhất giữa đôi bên cũng đều có nhiều nhất 2 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ kèo Colombia vs Paraguay:

Thành tích đối đầu Colombia vs Paraguay:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Colombia thắng 7 trận, hòa 1 và để thua 2 trận.

Đội hình dự kiến Colombia vs Paraguay:

Colombia (4-3-3): Ospina, Munoz, Sanchez, Lucumi, Tesillo, Lerma, Cuellar, Moreno, Cuadrado, Zapata, Diaz.

Paraguay (4-3-3): Silva, Rojas, Gomez, Alonso, Martinez, Morel, M. Rojas, Villasanti, Romero, Almiron, Sanabria.

Dự đoán Colombia vs Paraguay:

Lựa chọn tốt nhất: Colombia -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Colombia 2-0 Paraguay

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo