x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH COLOGNE VS SCHALKE, 0H30 NGÀY 1/11: CHƯA THỂ VỰC DẬY

00:10 | 31/10/2018


Mục tiêu cao nhất lúc này với Cologne là thăng hạng, còn Schalke thậm chí còn khó nhằn hơn khi cần phải có sự vực dậy sau chuỗi trận dài bết bát tại giải đấu cao nhất nước Đức. Nhưng có lẽ, mục tiêu của Schalke chưa thể thực hiện được trong trận đấu này.

Nhận định bóng đá Cologne vs Schalke, 0h30 ngày 1/11, vòng 2 Cúp quốc gia Đức, sân RheinEnergieStadion. Mục tiêu cao nhất lúc này với Cologne là thăng hạng, còn Schalke thậm chí còn khó nhằn hơn khi cần phải có sự vực dậy sau chuỗi trận dài bết bát tại giải đấu cao nhất nước Đức. Nhưng có lẽ, mục tiêu của Schalke chưa thể thực hiện được trong trận đấu này.

TLCA: 1/4:0

TL O/U: 2 1/2

Đây là mùa giải đầu tiên Cologne phải xuống hạng sau nhiều mùa giải được chơi tại Bundesliga. Về cơ bản đội hình của họ chất lượng hơn các CLB khác tại giải hạng 2 và việc Bầy dê đang tạm dẫn đầu giải đấu và hướng tới việc trở lại Bundesliga là điều không quá bất ngờ. Cologne thắng 7 và chỉ thua đúng 2/12 trận từ đầu mùa giải.

Trong khi đó, ở chiều hoàn toàn ngược lại, các nhà đương kim Á quân VĐQG mùa giải trước, Schalke lại tỏ ra quá bết bát ở mùa giải này. Ngoài việc chỉ có được chỉ có được 7 điểm sau 9 trận đầu tiên tại Bundesliga, Hoàng đế xanh cũng không có được những kết quả như ý tại Champions League mùa này dù họ chỉ phải chơi ở bảng đấu không quá khó.

Mục tiêu cao nhất lúc này với Cologne là thăng hạng, còn Schalke thậm chí còn khó nhằn hơn khi cần phải có sự vực dậy sau chuỗi trận dài bết bát tại giải đấu cao nhất nước Đức. Lẽ dĩ nhiên, trong cuộc đối đầu này, sẽ chỉ có một đội được đi tiếp và chúng tôi tin rằng đó sẽ là Cologne. Kèo chấp chỉ 1/4 cũng cho thấy Schalke đã bị đánh mất niềm tin nơi giới đầu tư.

Những cuộc đối đầu giữa Cologne và Schalke trong quá khứ thường diễn ra hấp dẫn và không thiếu bàn thắng được ghi. Thống kê cho thấy chỉ đúng 1/21 trận đối đầu gần đây giữa hai đội không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1 và cũng có tới 10/13 trận gần nhất có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi. Trận này có thể cũng sẽ có kết quả tương tự.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong 25 lần gặp nhau chính thức gần đây, Cologne thắng 6, hòa 7 và thua 10 trận trước Schalke

- Cologne chỉ thắng 3, hòa 5 và thua 4/12 lần tiếp Schalke gần đây, nhưng thắng kèo 6 và chỉ thua 4 trận

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Cologne: Horn (GK), Szichos, Schmitz, Mere, Risse, Drexler, Hoger, Hector, Schaub, Ozcan, Terodde.

Schalke: Fahrmann (GK), Naldo, Natasic, Sane, Baba, Caligiuri, Bentaleb, Harit, McKennie, Burgstaller, Uth.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Cologne +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Cologne 2-1 Schalke

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo