x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH COLOGNE VS MAGDEBURG, 02H30 NGÀY 18/12: THỰC LỰC VƯỢT TRỘI

09:26 | 17/12/2018


Xét về thực lực, Cologne được đánh giá vượt trội so với Magdeburg. Ngoài ra, đội chủ nhà cũng đang cho thấy đang có phong độ cao hơn hẳn.

Nhận định bóng đá Cologne vs Magdeburg, 02h30 ngày 17/12, vòng 17 hạng 2 Đức, sân RheinEnergie. Xét về thực lực, Cologne được đánh giá vượt trội so với Magdeburg. Ngoài ra, đội chủ nhà cũng đang cho thấy đang có phong độ cao hơn hẳn.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3 1/4

Cologne đối đầu Magdeburg là cặp đấu muộn nhất vòng đấu áp chót của lượt đi tại giải hạng 2 Đức. Cục diện ở hai đầu BXH đang diễn ra rất hấp dẫn. Ở cuộc đua vô địch đang chứng kiến ưu thế của Hamburg, đội dẫn đầu với 37 điểm. Trong khi đó, Cologne bám sát ngay phía sau với 33 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Ở nửa sau BXH, Magdeburg đang đứng áp chót với 11 điểm, kém nhóm an toàn khoảng cách 2 điểm. Chính vì thế, cả hai đội đầu nhập cuộc với quyết tâm giành chiến thắng để phục vụ cho những tham vọng của riêng mình. Tuy nhiên, ưu thế hiện tại đang nghiêng hẳn về phía chủ nhà Cologne.

Xét về thực lực, Cologne được đánh giá vượt trội so với Magdeburg. Về phong độ, Cologne cũng hơn hẳn so với các cầu thủ khách. Thống kê cho thấy, đội chủ nhà đang có mạch 4 trận liên tiếp toàn thắng theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Trong khi đó, Magdeburg lại sở hữu chuỗi 10 trận chỉ hòa và thua, trong đó để thua kèo châu Á 6/8 trận gần nhất.

Chính chênh lệch quá nhiều khiến nhà cái phải đưa ra mức kèo châu Á lên tới 0:1 1/2, mức kèo cao nhất mà Cologne từng chấp đối thủ từ đầu mùa giải. Dù lần duy nhất chấp kèo 0:1 1/2 (trận gặp Duisburg) và để thua theo cả chuyên môn và kèo châu Á, nhưng không vì thế mà mất niềm tin vào Cologne, khi họ đang thể hiện phong độ thực sự thăng hoa, đặc biệt là trên hàng công với việc nổ súng tới 18 lần ở 4 trận gần nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên trong lịch sử hai đội chạm trán nhau.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Cologne: Clemens, Hector, Sobiech, Koziello, Schaub, Hoger chấn thương.

Magdeburg: Ignjovski chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Cologne: T. Horn; Schmitz, Mere, Czichos; Risse, Ozcan, Lehmann, Drexler, Horn; Terodde, Cordoba

Magdeburg: Brunst; Mueller, Erdmann, Schafer; Bulter, Laprevotte, Preissinger, Niemeyer; Turpitz, Lohkemper, Beck

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Cologne -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Cologne 4-1 Magdeburg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo