x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH COLOGNE VS LEVERKUSEN, 21H30 NGÀY 14/12: BAY VÀO TOP ĐẦU

00:39 | 14/12/2019


Chỉ phải gặp Cologne đang xếp bét bảng, Leverkusen tự tin giành 3 điểm để hy vọng lọt vào top đầu BXH.

Nhận định Cologne vs Leverkusen, 21h30 ngày 14/12, vòng 15 VĐQG Đức, sân RheinEnergie. Chỉ phải gặp Cologne đang xếp bét bảng, Leverkusen tự tin giành 3 điểm để hy vọng lọt vào top đầu BXH.

TLCA: 3/4:0

TX: 3

Cologne đang trải qua những tháng ngày đen tối trong hành trình tìm kiếm tấm vé trụ hạng Bundesliga. Sau 14 vòng đấu ở chiến dịch 2019/20, Cologne mới giành được 8 điểm với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 10 thất bại, ghi 12 bàn, thủng lưới 30 lần, xếp ở vị trí đội sổ trên bảng xếp hạng.

Lối chơi của Cologne được đánh giá là quá ngây thơ. Lực lượng không đủ tốt nhưng đội bóng này luôn sẵn sàng chơi đôi công với mọi đối thủ. Kết quả là họ liên tục nhận những đòn hồi mã thương, hàng thủ rách toang với liên tiếp những bàn thua. Với người hâm mộ châu Á, Cologne càng trở thành nỗi thất vọng lớn thời gian gần đây.

Cụ thể, đã 6 trận liên tiếp gần đây thuộc khuôn khổ Bundesliga, Cologne toàn thua cả về tỷ số và kèo châu Á. Trên sân nhà, tính từ cuối giai đoạn giải hạng 2 mùa trước đến thời điểm hiện tại, Cologne để thua 8 trên 9 trận theo kèo châu Á. Trong số này, có tới 8 trận họ được xếp cửa trên trước giờ bóng lăn.

Vậy nên, ở trận đấu sắp tới khi phải xếp chiếu dưới một cách rõ ràng cùng mức chấp +1/2 theo kèo châu Á, Cologne càng khó hứa hẹn sẽ có điểm trước Leverkusen. Đế sáng 13/12, kèo chính cả trận đổi thành 3/4:0 sau khi điểm ăn cửa chủ nhà liên tục được điều chỉnh theo hướng tăng từ chiều và tối hôm trước.

Leverkusen gặp bất lợi về lịch thi đấu khi giữa tuần qua họ phải đá Champions League với Juventus. Nhưng điều ấy càng cho thấy rằng đội khách đáng tin khi cán cân thị trường nghiêng về phía họ. Leverkusen đã bị loại ở vòng bảng Cúp C1 châu Âu nhưng ở Bundesliga họ vẫn đang thi đấu ổn định, xếp thứ 6 trên BXH với 25 điểm và chỉ kém đội xếp thứ ba Dortmund 1 điểm.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Cologne vs Leverkusen:

Thông tin đối đầu Cologne vs Leverkusen:

- Leverkusen thắng 12, hòa 6, thua 5 trên 23 trận đối đầu trước đây.

- Cả 6 trận đối đầu gần đây đều có bàn mở tỷ số trong hiệp 1.

Thông tin lực lượng Cologne vs Leverkusen:

Cologne: Christian Clemens chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Leverkusen: Mitchell Weiser chấn thương, Jonathan Tah bị treo giò.

Đội hình dự kiến Cologne vs Leverkusen:

Dự đoán Cologne vs Leverkusen:

Lựa chọn tốt nhất: Leverkusen -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Cologne 1-3 Leverkusen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo