x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH COLO COLO VS BOLIVAR, 07H30 NGÀY 16/5: GIÀNH THẾ CHỦ ĐỘNG

23:38 | 15/05/2018


Đây là cơ hội tốt để Colo Colo chiếm thế chủ động trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Nhận định bóng đá Colo Colo vs Bolivar, 07h30 ngày 16/5, Vòng bảng Copa Libertadores. Đây là cơ hội tốt để Colo Colo chiếm thế chủ động trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Sau 4 lượt trận tại bảng B đã chứng kiến Colo Colo giành được 4 điểm và đứng ở vị trí thứ 3. Đội bóng của Chile vẫn còn cơ hội đi tiếp khi chỉ kém đối thủ cạnh tranh trực tiếp chính Bolivar duy nhất 1 điểm. Nếu giành chiến thắng, Colo Colo sẽ lấy lại sự chủ động trong cuộc đua giành vé đi vào vòng 1/8 với hoàn cảnh hiện tại.

Những gì đang diễn ra trên sàn châu Á cho thấy Colo Colo đáng để hy vọng khi nhà cái niêm yết mức kèo chấp lên tới 1 1/4. Nếu nhìn vào tỷ lệ Boliva chấp tương tự ở lượt đi khi được chơi trên sân nhà, rõ ràng đại diện Chile đã có sự thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn rất nhiều. Đó là chìa khóa chiến thắng để tin vào đội bóng Chile.

Colo Colo cần 1 chiến thắng để lấy lại sự chủ động trong cuộc đua giành vé đi tiếp
Colo Colo cần 1 chiến thắng để lấy lại sự chủ động trong cuộc đua giành vé đi tiếp

Trên 2 1/2 bàn cả trận: Colo Colo cần chiến thắng để vượt lên chính đối thủ trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Đội chủ nhà vốn điển hình với phong cách tấn công phóng khoáng nhiều khả năng sẽ phát động trận đấu mở với nhiều bàn thắng được ghi. Trong khi đó, Bolivar khó có thể chơi đúng sức khi họ vừa thủng lưới tới 10 bàn trong 4 trận sân khách gần đây.

Lựa chọn tối ưu: Colo Colo cả trận

DỰ ĐOÁN: Colo Colo 3-1 Bolivar

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo