x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH COLCHESTER UTD VS IPSWICH TOWN, 02H30 NGÀY 13/11: BẤT PHÂN THẮNG BẠI

14:28 | 12/11/2019


Để đảm bảo ngôi đầu bảng, Ipswich Town vẫn cần giành thêm 1 điểm và một trận hòa là kịch bản nhiều khả năng sẽ xảy ra đêm nay.

Nhận định Colchester Utd vs Ipswich Town, 02h30 ngày 13/11, bảng A - EFL Trophy, sân Colchester Community. Để đảm bảo ngôi đầu bảng, Ipswich Town vẫn cần giành thêm 1 điểm và một trận hòa là kịch bản nhiều khả năng sẽ xảy ra đêm nay.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 3/4

Ipswich nằm ở bảng A English Football League Trophy khu vực phía Nam cùng với Colcheste United, U21 Tottenham và Gillingham. So mặt bằng chung, Ipswich và Gillingham là 2 đội bóng được đánh giá cao hơn, khi đang chinh chiến tại League One, tương đương với giải hạng 3 của Anh. Trong khi đó, Colchester United là đại diện của League Two và U21 Tottenham đến từ học viện bóng đá trẻ Tottenham.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Ipswich Town đang cho thấy sự vượt trội của mình so với phần còn lại, khi họ toàn thắng 2 trận đã đấu để độc chiếm ngôi đầu. Với Colchester Utd, dù không được đánh giá quá cao, nhưng đội bóng này vẫn kịp thu về 4 điểm sau 2 trận, gồm 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

Theo thể thức, các đội bóng sẽ chỉ thi đấu vòng tròn 1 lượt để chọn 2 đội giành vé vào vòng sau. Với 6 điểm tuyệt đối, Ipswich Town đang hơn đội thứ 3 là U21 Tottenham 4 điểm và chính thức có vé đi tiếp. Colchester Utd nếu muốn giành vé đi tiếp buộc phải đánh bại Ipswich Town đêm nay, hoặc mong chờ U21 Tottenham để mất điểm trước Gillingham.

Colchester Utd ở mùa giải năm nay đang gây ấn tượng mạnh mẽ, khi từng đánh bại Tottenham ở cúp Liên đoàn Anh và hiện tại đã có mặt tại tứ kết để chạm trán Man United. Phong độ của đội bóng này thời gian qua cũng khá ổn định, khi toàn thắng 3 trận giai đoạn cuối tháng 10, đầu tháng 11, trước khi để thua Coventry ở cúp FA cách đây vài ngày.

Với Ipswich Town, việc đã có tấm vé vào vòng knock-out giúp đội bóng này thảnh thơi hơn và có thể buông xuôi ở trận đấu đêm nay để tập trung cho League One cũng như trận đá lại vòng 2 FA Cup thời gian tới. Tuy nhiên, để đảm bảo ngôi đầu bảng, Ipswich Town vẫn cần giành thêm 1 điểm và một trận hòa là kịch bản nhiều khả năng sẽ xảy ra đêm nay.

Thông tin tỷ lệ Colchester Utd vs Ipswich Town:

Thông tin đối đầu Colchester Utd vs Ipswich Town:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Colchester Utd thắng 2 trận (đều trên sân nhà), thua 8 trận.

Thống kê phong độ Colchester Utd vs Ipswich Town:

Đội hình dự kiến Colchester Utd vs Ipswich Town:

Colchester Utd: Gerken, Jackson, Bramall, Prosser, Senior, Norris, Comley, Eastman, Stevenson, Nouble, Poku.

Ipswich: Morris, Doherty, Dallison, Grego Cox, Nadesan, Ferguson, Nathaniel-George, Bloomfield, Sesay, Tunnicliffe, Camara.

Dự đoán Colchester Utd vs Ipswich Town:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Colchester Utd +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Colchester Utd 1-1 Ipswich Town

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo