x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CLUB BRUGGE VS PSG, 02H00 NGÀY 23/10: LÀM KHÓ ĐỘI KHÁCH

09:30 | 22/10/2019


Không có được lực lượng tốt nhất, PSG được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến hành quân tới Bỉ.

Nhận định Club Brugge vs PSG, 02h00 ngày 23/10, bảng A UEFA Champions League, sân Jan Breydel. Không có được lực lượng tốt nhất, PSG được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến hành quân tới Bỉ.

TLCA: 1:0

TX: 2 3/4

Sau 2 lượt trận tại bảng A Cúp C1 châu Âu mùa này, PSG giành 6 điểm tuyệt đối, ghi 4 bàn và chưa để lọt lưới lần nào. Trận ra quân, được chơi trên sân nhà Công viên các hoàng tử, PSG đã dễ dàng đánh bại cựu vương Real Madrid với tỷ số 3-0. Lượt trận thứ hai sau đó, dù gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự của Galatasaray, Mauro Icardi và đồng đội vẫn có được 3 điểm trọn vẹn với thắng lợi 1-0 trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.

Đối thủ sắp tới của PSG là Club Brugge, đội bóng hiện đang xếp thứ hai bảng A với 2 điểm sau 2 trận. Trận ra quân họ hòa Glatasaray 0-0 trên sân nhà, lượt trận thứ hai họ tiếp tục hòa nhưng với tỷ số 2-2 trên sân Bernabeu của Real Madrid. Club Brugge gây ấn tượng mạnh với lối chơi kiên cường, không chịu khuất phục trước bất cứ đối thủ nào. Trên mọi đấu trường, 20 trận trước đó họ đạt thành tích bất bại với 13 chiến thắng và 7 trận hòa.

Tính riêng trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, Club Brugge đã không thua 6 trận liên tiếp, trong đó bao gồm 1 chiến thắng và 5 trận hòa. Đội bóng của Bỉ có lý do để có thêm sự tự tin hướng tới kết quả tốt trong màn tái ngộ PSG sắp tới. Ở trận giao hữu với PSG vào năm 2006, Club Brugge đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Theo lịch trình, Neymar sẽ mãn hạn treo giờ tại Champions League ở trận đấu với Club Brugge. Nhưng không may cho ngôi sao người Brazil là anh lại dính chấn thương, chắc chắn vắng mặt ở chuyến hành quân tới Bỉ. Kylian Mbappe trở lại băng ghế dự bị ở trận đấu với Nice tại Ligue 1 cuối tuần trước song "Thần đồng bóng đá Pháp" có lẽ vẫn chưa đảm bảo thể lực để thi đấu với phong độ cao nhất ở trận kế tiếp.

Giới mộ điệu có những lý do để lo lắng cho PSG khi họ không có lực lượng tốt nhất, trong khi Club Brugge vẫn luôn chơi tốt trên sân nhà. 15 trận tiếp khách từ tháng 3/2019 đến nay trên mọi đấu trường, Club Brugge bất bại với 11 chiến thắng và 4 trận hòa. Nhà đầu tư châu Á càng khó tin PSG hơn bởi đội bóng thủ đô Paris chỉ thắng được 4 trên 17 trận sân khách trước đó theo chỉ số handicap 90 phút.

Cán cân giao dịch ở cuộc so tài sắp tới giữa hai đội cũng sớm nghiêng về phía Club Brugge. Theo đó, ở lần đầu tiên đưa cuộc so tài này lên sàn, nhà cái để PSG chấp -1 1/4 theo kèo châu Á. Tuy nhiên, sau nhiều lần giảm điểm cửa chủ nhà, tăng điểm cửa khách, đến chiều 21/10, kèo chính cả trận đã đổi sang mức 1:0. Với đẳng cấp được đánh giá hơn hẳn và 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận, việc PSG chấp -1 cho thấy họ không phải lựa chọn an toàn trước giờ bóng lăn.

BẢNG XẾP HẠNG:

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Club Brugge vs PSG:

Thông tin đối đầu Club Brugge vs PSG:

- Club Brugge thắng 2-0 khi đối đầu PSG ở trận giao hữu năm 2006.

Thống kê phong độ Club Brugge vs PSG:

Thông tin lực lượng Club Brugge vs PSG:

Club Brugge: Vắng Eder Balanta và Brandon Mechele vì chấn thương, Ruud Vormer bị treo giò.

PSG: Neymar mãn hạn treo giò nhưng vắng mặt vì chấn thương, Julian Draxler và Thilo Kehrer vắng mặt vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến Club Brugge vs PSG:

Club Brugge: Mignolet; Mata, Mechele, Odilon; Deli; Diatta, Rits, Vanaken, Sobol; Bonaventure, Tau.

PSG: Navas; Meunier, Silva, Marquinhos, Diallo; Herrera, Paredes, Verratti; Mbappe, Cavani, Di Maria.

Dự đoán Club Brugge vs PSG:

Lựa chọn tốt nhất: Club Brugge +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Club Brugge 1-1 PSG

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo