x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CITTADELLA VS CROTONE, 02H00 NGÀY 11/7: HOÀN THÀNH MỤC TIÊU

15:17 | 10/07/2020


Được chơi trên sân nhà ở trận đấu sắp tới được coi là cơ hội không thể tốt hơn để Cittadella hoàn thành mục tiêu trước mắt.

Nhận định Cittadella vs Crotone, 02h00 ngày 11/7, vòng 33 hạng 2 Italia, sân Pier Cesare Tombolato. Được chơi trên sân nhà ở trận đấu sắp tới được coi là cơ hội không thể tốt hơn để Cittadella hoàn thành mục tiêu trước mắt.

 

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Giải hạng 2 Italia có 20 đội bóng, thi đấu với thể thức đá vòng tròn 2 lượt trận tương tự Serie A. Sau 38 vòng đấu ban tổ chức Serie B sẽ xác định 2 vé thăng hạng trực tiếp dành cho nhà vô địch và đội Á quân. Các đội xếp từ thứ 3 đến thứ 8 sẽ bước vào vòng play-off tranh vé thăng hạng thứ ba.

Sau 32 vòng đấu tại Serie B 2019/20, Benevento đã sớm giành vé thăng hạng khi giành chức vô địch sớm. Benevento giành được tới 76 điểm sau 32 trận, hơn đội xếp thứ hai Crotone 21 điểm. Cuộc cạnh tranh vị trí Á quân trong giai đoạn sắp tới được xác định là cuộc chiến của Crotone với phần còn lại trong Top 8.

Cittadella là đội bóng có nhiều cơ hội nhất để chiếm vị trí của Crotone. Cittadella hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với khoảng cách kém Crotone bằng đúng 1 chiến thắng. Được chơi trên sân nhà ở trận đấu sắp tới được coi là cơ hội không thể tốt hơn để Cittadella hoàn thành mục tiêu trước mắt.

Gần đây phong độ của Cittadella khá ổn định, 4 vòng đấu sau giai đoạn nghỉ dịch họ giành 9 trên 12 điểm tối đa. Cittadella được tin tưởng hơn khi 5 trận đối đầu Crotone gần đây họ đạt thành tích bất bại với 1 chiến thắng và 4 trận hòa. Trong khi đó Crotone đang có dấu hiệu sa sút, không thắng 3 trên 4 trận vừa qua.

Trận đối đầu giai đoạn lượt đi Serie B mùa này, Cittadella được chấp +1/2 theo kèo châu Á khi làm khách của Crotone. Kết quả sau 90 phút tranh tài hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Lần tái đấu sắp tới nhà cái áp dụng kèo châu Á cả trận 0:0, mức kèo được đánh giá hợp lý và điểm nhấn là chỉ số cửa chủ nhà biến động giảm từ chiều 9/7.

Trong vòng 7 trận đối đầu gần đây giữa hai đội, 5 trận kết thúc với chỉ tối đa 2 pha lập công. 5 trận liên tiếp vừa qua của Cittadella và 3 trên 4 trận gần nhất của Crotone cũng kết thúc mà không thể cán mốc 3 lần lưới rung. Nhìn chung kịch bản tưng bừng bàn thắng khó được tin tưởng ở trận đấu này khi cả chủ nhà và khách đều buộc phải chơi thận trọng để hướng tới việc giành vé thăng hạng.

Thông tin tỷ lệ Cittadella vs Crotone:

Thành tích đối đầu Cittadella vs Crotone:

- Crotone thắng 4, hòa 7, thua 4 trên 15 trận đối đầu trước đây.

- 3 trên 4 trận đối đầu gần đây giữa hai đội khép lại hiệp 1 với tỷ số 0-0.

Dự đoán Cittadella vs Crotone:

Lựa chọn tốt nhất: Cittadella -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Cittadella 1-0 Crotone

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo