x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CINCINNATI VS ATLANTA UNITED, 06H30 NGÀY 19/9: HƠN HẲN ĐỘNG LỰC

23:46 | 18/09/2019


Atlanta United đang cạnh tranh giữ suất đá play-offs nên yếu tố động lực rõ ràng hơn nhiều so với Cincinnati đang đứng đưới đáy BXH.

Nhận định Cincinnati vs Atlanta United, 06h30 ngày 19/9, MLS 2019, sân Nippert. Atlanta United đang cạnh tranh giữ suất đá play-offs nên yếu tố động lực rõ ràng hơn nhiều so với Cincinnati đang đứng đưới đáy BXH.

TLCA: 3/4:0

TX: 3 1/4

Bóng đá Mỹ không phân theo hệ thống thi đấu với các hạng khác nhau nên giải Nhà nghề MLS khá đặc thù về thể thức thi đấu cũng như lựa chọn đội bóng tham dự. Chính vì thế đây là sân chơi mà tất cả cùng vui khi không có suất xuống hạng mà chỉ tranh nhau các thứ hạng, danh hiệu.

Cách làm này tất nhiên được tính toán cho phù hợp với mong muốn lan tỏa, phổ cập hơn môn bóng đá với dân chúng Mỹ nhưng lại khiến tính cạnh tranh giảm đi đáng kể. Nhất là những vòng cuối khi nhóm bét bảng gần như không có động lực thi đấu. Họ hết cơ hội cạnh tranh suất tham dự vòng play-offs cuối mùa nhưng không phải lo lắng cho tương lai việc giữ suất chơi.

Thế nên, Cincinnati vẫn chơi và thua liên miên cũng không ảnh hưởng gì. Từ đầu mùa đội chủ nhà đã thua tới 21 trong tổng số 30 trận. Là đội ghi ít bàn thắng nhất với vỏn vẹn 30 bàn và bị thủng lưới nhiều nhất với 72 bàn. Cincinnati rõ ràng là mỏ điểm tại MLS mùa này. Tình hình lúc này cũng không có gì cải thiện khi đội chủ nhà vừa thua tới 4 trong 5 trận gần nhất.

Do đó, dù chệch choạc nhưng Atlanta United vẫn được xếp ở thế cửa trên ở trận đấu này. Mức kèo chấp 3/4 trên sân khách rõ ràng thể hiện ưu thế đáng kể về chuyên môn của Atlanta United. Đoàn quân dưới quyền HLV Frank de Boer đang cạnh tranh giữ suất đá play-offs nên yếu tố động lực rõ ràng hơn nhiều so với đối thủ.

Thông tin tỷ lệ Cincinnati vs Atlanta United:

Thành tích đối đầu Cincinnati vs Atlanta United:

- Trận lượt đi kết thúc với tỷ số 1-1 là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

Thông tin lực lượng Cincinnati vs Atlanta United:

Cincinnati: Vắng Kendall Waston bị treo giò. Fanendo Adi chấn thương. Khả năng ra sân của Spencer Richey, Victor Ulloa và Spencer Richey còn bỏ ngỏ.

Atlanta United: Không có sự phục vụ của Brek Shea và Ezequiel Barco do chấn thương.

Đội hình dự kiến Cincinnati vs Atlanta United:

Dự đoán Cincinnati vs Atlanta United:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atlanta United -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Cincinnati 0-2 Atlanta United

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo