x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHILE VS URUGUAY, 06H00 NGÀY 25/6: KHÔNG THỂ KHOAN NHƯỢNG

11:04 | 24/06/2019


Sự kình địch và thù hận giữa 2 nền bóng đá trong quá khứ chắc chắn sẽ tạo nên một trận đại chiến không khoan nhượng.

Nhận định bóng đá Chile vs Uruguay, 06h00 ngày 25/6, bảng C Copa America 2019, sân Maracanã. Sự kình địch và thù hận giữa 2 nền bóng đá trong quá khứ chắc chắn sẽ tạo nên một trận đại chiến không khoan nhượng.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Sau chiến thắng trước Ecuador hôm 22/6, Chile đã chắc chắn có vé dự vòng knock-out Copa lần này. Trong khi đó Uruguay về lý thuyết vẫn có thể bị Nhật Bản kéo xuống vị trí thứ 3, và nếu bi kịch này xảy ra, Uruguay nhiều khả năng sẽ phải chạm trán ĐT Brazil ở tứ kết. Đây chắc chắn là viễn cảnh mà Luis Suarez cùng các đồng đội không mong đợi.

Cũng chính vì vậy, Uruguay chắc chắn đặt mục tiêu chiến thắng trận này để vào vòng trong với tư cách đội đầu bảng (sẽ chỉ phải gặp đôi thứ 3 ở bảng A hoặc B tại tứ kết). Ngoài mục tiêu đầu bảng thì trận đấu này còn được các cầu thủ Uruguay coi là thời cơ thanh toán thù hận với Chile.

Mối hận thù đó được châm ngòi từ năm 2015, khi Uruguay chạm trán Chile ở tứ kết Copa. Trận đấu đó khép lại với chiến thắng thuộc về Chile và hàng loạt những cuộc xô xát nổ ra khiến Jorge Fucile và Edinson Cavani (đều của Uruguay) phải nhận thẻ đỏ rời sân. Những dư âm sau trận như án treo quyền chỉ đạo dành cho HLV Oscar Tabarez càng khiến cho thất bại này khó nuốt trôi hơn với Uruguay. 

Khát vọng báo thù của Uruguay sẽ giúp họ tăng thêm sinh lực, và cũng không khó hiểu khi cảnh báo về pháo sáng và bạo lực đã được BTC Copa America phát đi trước thềm trận đại chiến này. Đây chắc chắn sẽ là một cuộc chạm trán mà tinh thần chiến đấu sẽ cao hơn bất kỳ toan tính nào. 

Uruguay có động lực chiến thắng cao hơn, nhưng Chile lại đang là đội bóng có phong độ tốt hơn. Sự hồi sinh gây ngỡ ngàng của Alexis Sanchez, cùng một lối chơi chắc chắn, máu lửa đang giúp Chile vươn lên thành ứng viên sáng giá thứ 3 cho ngai vàng Copa. Trước khi giải đấu bắt đầu, không nhiều người dám tin Chile lại đá hay đến vậy với một lực lượng đã luống tuổi và nhiều trụ cột sa sút phong độ.

Trong khi đó, Uruguay lại đang có vấn đề, và theo báo chí, thì đó là những vấn đề đã được chỉ ra từ trước giải. Đó là sự thiếu linh hoạt của hàng phòng ngự. Hàng thủ Uruguay tập trung nhiều ngôi sao, nhưng lại thiếu sự gắn kết, dễ bị rối loạn trước những đối thủ chơi có tổ chức. Trận hòa 2-2 với Nhật Bản mới đây chính là ví dụ.

Một trận đấu hứa hẹn sẽ vô cùng nóng bỏng theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng đang chờ đợi NHM. 

THÔNG TIN TỶ LỆ:

CHÌA KHÓA THẰNG KÈO:

- Theo kèo châu Á, Chile thua 6/10 trận gần đây, trong khi đó Uruguay thắng 4/5 trận vừa qua.

- 7/10 trận đối đầu gần nhất giữa Chile và Uruguay kết thúc với chẵn bàn thắng.

- Cả 2 trận đấu của Uruguay tại Copa America lần này đều xỉu thẻ vàng. 

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Chile: Đầy đủ đội hình.

Uruguay: Vắng Laxalt vì chấn thương. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Chile: Arias, Isla, Medel, Maripan, Beausejour, Aranguiz, Pulgar, Vidal, Fuenzalida, Vargas, Castillo.

Uruguay, Muslera, Caceres, Gimenez, Godin, Gonzalez, Nandez, Torreira, Bentancur, Lodeiro, Suarez, Cavani.

Lựa chọn tốt nhất: Uruguay cả trận

DỰ ĐOÁN: Chile 1-1 Uruguay

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo