x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHILE VS ARGENTINA, 09H00 NGÀY 06/9: KHÓ TẠO KHÁC BIỆT

00:11 | 06/09/2019


Với việc quyết định làm mới đội hình, thật khó trông đợi vào điều gì đó khác biệt từ phía Chile.

Nhận định Chile vs Argentina, 09h00 ngày 06/9, giao hữu Quốc tế, sân Los Angeles Coliseum. Với việc quyết định làm mới đội hình, thật khó trông đợi vào điều gì đó khác biệt từ phía Chile.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/2

Cũng giống như năm 2018, năm 2019 đang dần trôi qua với những kết quả không lấy làm vui vẻ gì với ĐT Chile khi chỉ về đích ở vị trí thứ 4 tại Copa America sau khi để thua 1-2 trước Argentina, đối thủ mà họ đã vượt qua trong cả 2 trận Chung kết liên tiếp trước đó để lên ngôi ở giải đấu này.

Trong đợt tập trung đầu tháng 9 tới đây, Chile sẽ có dịp gặp lại chính Argentina, đối thủ vừa đánh bại cách đây 2 tháng ở trận đấu giao hữu trên đất Mỹ. Ở hoàn cảnh hiện tại, có thể coi đây là cơ hội để thầy trò HLV Reinaldo Rueda trả lại món nợ vừa rồi. Tuy vậy, để làm được điều đó hay không lại là chuyện hoàn toàn khác.

Xét về tình hình nhân sự trong đợt tập trung lần này, chỉ còn 4 cái tên trong bộ khung đội hình ở Copa America vừa rồi của Chile được triệu tập là thủ thành Arias, tiền vệ Aranguiz cùng 2 tiền đạo Alexis Sanchez và Vargas. Trong khi 1 loạt các trụ cột không được triệu tập như Gonzalo Jara, Mauricio Isla, Maripan, Beausejour, Arturo Vidal hay đội trưởng Gary Medel.

Với lực lượng như vậy, thật khó trông đợi vào điều gì đó khác biệt từ phía thầy trò HLV Reinaldo Rueda. Tuy nhiên, nếu nhìn sang phía đối diện, Argentina cũng chẳng khá hơn so với Chile là bao khi đội bóng này cũng vắng mặt 1 loạt trụ cột ở đợt tập trung lần này. Nổi bật nhất có lẽ là sự vắng mặt của đội trưởng Lionel Messi vì án phạt của Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ.

Bên cạnh đó, La Albiceleste cũng không có sự phục vụ của 1 loạt những tên tuổi khác như Funes Mori, Mercado, Di Maria hay Aguero. Bù lại, HLV Lionel Scaloni đã triệu tập 1 loạt những nhân tố mới ở đợt tập trung này, cụ thể đã có 7 cầu thủ trẻ lần đầu tiên được gọi lên đội tuyển cùng một số những trụ cột còn lại như Otamendi, Rojo, Tagliafico, Dybala hay Lautaro Martinez.

Rõ ràng, với lực lượng như vậy, Argentina cũng không hoàn toàn cho thấy sự tin tưởng nhiều hơn so với Chile. Và trên sàn giao dịch châu Á, dù vẫn được xếp ở kèo chấp hoà, mức chấp bằng với lần đụng độ cách đây 2 tháng trên đất Brazil, thế nhưng điểm ăn của Argentina đã tăng khá mạnh và đang ở mức bỏ khá sâu và chênh lệch khá lớn với Chile.

Việc Argentina vẫn giữ ở mức kèo chấp hoà vốn không phải điều gì quá bất ngờ khi bản thân vị thế của đội bóng này đã tăng lên đáng kể so với Chile kể từ sau chiến thắng ở Copa America vừa rồi. Trái lại, trong khoảng 2 năm trở lại đây, Chile đang dần đánh mất vị thế của mình, đặc biệt là sau giải đấu trên đất Brazil vừa rồi.

Chính vì vậy, mức kèo như đã được niêm yết đang phản ánh khá sát với điều kiện thực tế của 2 đội, và với những diễn biến về điểm ăn như vậy, rõ ràng những hy vọng lại đang đến nhiều hơn với Chile. Có thể ở trận đấu tới họ chưa thể phục thù món nợ ở Copa America vừa rồi, thế những để giành 1 kết quả có lợi là điều có thể tin tưởng vào đội bóng này.

Ở 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng cả trận được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp hơn ở cửa Xỉu. Mặc dù chỉ mang tính chất giao hữu, thế nhưng chắc chắn yếu tố căng thẳng ở cặp đấu này là không nhỏ. Hơn nữa, việc 2 đội thiếu vắng nhiều trụ cột chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến khả năng triển khai lối chơi, đặc biệt là hàng công, vì thế mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ kèo Chile vs Argentina:

Chìa khóa thắng kèo Chile vs Argentina:

- Chile thua kèo châu Á ở 6/9 trận vừa qua, Argentina thắng kèo châu Á ở 6/10 trận mới đây nhất.

- 7/9 lần gặp nhau gần đây của hai đội cũng như 5/7 trận mới nhất của Chile đã khép lại với tổng bàn thắng là số lẻ.

Thành tích đối đầu Chile vs Argentina:

- Đây là lần chạm trán thứ 2 trong năm 2019 của 2 đội, lần trước đó là trận Tranh hạng 3 ở Copa America vào đầu tháng 7, Argentina đã thắng 2-1.

- 91 lần đụng độ trước đây, Chile chỉ thắng 8, trong khi Argentina thắng tới 61.

- Argentina đã thắng 4 và thua 1 ở 5 lần đọ sức gần nhất.

- Cửa trên đã thắng kèo châu Á ở 5/8 lần đụng độ gần đây.

Thống kê phong độ Chile vs Argentina:

Thông tin lực lượng Chile vs Argentina:

Chile: Gary Medel, Gonzalo Jara, Mauricio Isla, Maripan, Beausejour, Arturo Vidal, Fuenzalida, Pablo Hernández, Erick Pulgar, Nicolás Castillo, Junior Fernandes không có tên ở đợt tập trung này.

Argentina: Messi dính án treo giò Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ; Aguero, Di Maria, Lamela, Funes Mori, Juan Foyth, Mercado, Romero cũng không được gọi; trong khi có tới 7 cái tên lần đầu tiên được triệu tập.

Đội hình dự kiến Chile vs Argentina:

Chile (4-3-3): Bravo, Opazo, Díaz, Lichnovsky, Vegas, Baeza, Aránguiz, Valdés, Sagal, Vargas, Geraldinho.

Argentina (4-4-2): Armani, Foyth, Pezzella, Otamendi, Tagliafico, De Paul, Paredes, Lo Celso, Acuna, Dybala, Martinez.

Dự đoán Chile vs Argentina:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Chile 1-1 Argentina

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo