x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHIEVO VS FROSINONE, 02H00 NGÀY 30/6: TỰ TIN LÀM KHÁCH

11:05 | 29/06/2020


Mặc dù phải chơi trên sân khách, thế nhưng với thành tích khá tốt gần đây khi thắng 3 và hoà 3 ở 6 chuyến xa nhà gần nhất, Frosinone vẫn tự tin giành được kết quả tốt trước Chievo.

Nhận định Chievo vs Frosinone, 02h00 ngày 30/6, vòng 31 hạng 2 Italia, sân Marc Antonio Bentegodi. Mặc dù phải chơi trên sân khách, thế nhưng với thành tích khá tốt gần đây khi thắng 3 và hoà 3 ở 6 chuyến xa nhà gần nhất, Frosinone vẫn tự tin giành được kết quả tốt trước Chievo.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Phong độ nghèo ở giai đoạn trở lại sau quãng nghỉ vì đại dịch Covid-19 với chỉ 1 điểm sau 2 trận đang khiến cho Chievo dần đánh mất lợi thế trong cuộc đua giành vé đá play-off thăng hạng. Lúc này, mặc dù vẫn đang đứng trong tốp 8, cụ thể chính là vị trí thứ 8 với 42 điểm sau 30 vòng đấu vừa rồi, thế nhưng khoảng cách giữa thầy trò HLV Aglietti với nhóm bám đuổi phía sau chỉ còn 1 điểm.

Tiếp tục với vòng đấu thứ 31, Chievo sẽ phải chạm trán với Frosinone, đối thủ trực tiếp trong cuộc chiến giành vé thăng hạng, nhiệm vụ chiến thắng lại càng cấp bách hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, trong tình hình hiện tại, rất khó để họ hoàn thành mục tiêu của mình. Kể cả khi được chơi trên sân nhà, bởi lẽ phong độ tại tổ ấm của thầy trò HLV Aglietti cũng chẳng khá hơn là bao khi mới chỉ thắng 3/8 trận vừa rồi. 

Trong khi đó, về phía Frosinone, mặc dù cũng không có được kết quả tốt sau  khi trở lại từ quãng nghỉ tới hơn 3 tháng, thế nhưng tình hình của đội bóng này là không đến mức quá đáng lo như đội chủ sân Marc'Antonio Bentegodi khi hiện tại họ đã có tới 48 điểm sau 30 vòng đấu cùng vị trí thứ 5 trên BXH, thậm chí còn tiệm cận nhóm thăng hạng trực tiếp với chỉ 3 điểm ít hơn.

Ở vòng đấu tới, mặc dù phải chơi trên sân khách, thế nhưng với thành tích khá tốt thời gian gần đây mà cụ thể là thắng 3 và hoà 3 ở 6 chuyến xa nhà gần nhất, niềm tin mà thầy trò HLV Alessandro Nesta đang mang lại cho người hâm mộ là không hề nhỏ. Đặc biệt là khi trên sàn giao dịch châu Á, họ cũng chỉ bị chấp 1/4 cùng điểm ăn đang thấp hơn khá nhiều.

Với Chievo, mức chấp trên cũng đang bị xem như 1 bước thụt lùi khi vừa thấp hơn so với những lần tiếp đón Frosinone trước đó cũng như không thể hiện được vị thế của họ trong điều kiện bắt buộc phải chiến thắng. Chính vì vậy, việc Frosinone được kỳ vọng nhiều hơn ở trận đấu tới đây cũng là điều dễ hiểu. 

Mặc dù đag nằng trong tốp đầu, thế nhưng cả Chievo lẫn Frosinone đều là những đội bóng có hàng công được đánh giá ở mức độ trung bình, chưa kể kết quả đối đầu gần đây cũng không xuất hiện nhiều bàn thắng, chính vì vậy hy vọng cho khả năng bùng nổ của trận đấu là rất mong manh. Và với việc mốc Tài Xỉu chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà cùng thang điểm ăn cân bằng, sẽ càng khó để trông đợi vào kịch bản bùng nổ của trận đấu.

Thông tin tỷ lệ Chievo vs Frosinone:

Thành tích đối đầu Chievo vs Frosinone:

- 8 lần đụng độ trước đây, Chievo đã thắng 6, trong khi Frosinone chỉ thắng 1.

- Trên sân nhà, Chievo đã thắng trong cả 4 lần tiếp đón Frosinone vừa rồi.

- Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á ở 7/8 lần đụng độ vừa rồi.

- Lượt đi mùa này, Frosinone đã thắng 2-0 khi tiếp đón Chievo trên sân nhà.

Dự đoán Chievo vs Frosinone:

Lựa chọn tốt nhất: Frosinone (+1/4) cả trận và Xỉu (2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Chievo 0-1 Frosinone

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo