x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHICAGO FIRE VS REAL SALT LAKE, 07H00 NGÀY 23/6: NỖI LO LÀM KHÁCH

23:32 | 22/06/2019


Thành tích sân khách của Real Salt Lake cũng tệ chẳng kém, khi họ để thua 6/8 trận gần nhất.

Nhận định Chicago Fire vs Real Salt Lake, 07h00 ngày 23/6, MLS 2019, sân Toyota Park. Thành tích sân khách của Real Salt Lake cũng tệ chẳng kém, khi họ để thua 6/8 trận gần nhất.

TLCA: 0:1

TX: 2 3/4

Chicago Fire đang trong giai đoạn thấp điểm về phong độ, khi trải qua mạch 5 trận gần nhất không thắng. Thậm chí, cách đây không lâu họ còn nhận thất bại trước đội bóng yếu Saint Louis tại cúp quốc gia Mỹ. Nếu chỉ tính tại MLS, chiến thắng gần đây nhất của Chicago Fire là trước Minnesota United hồi đầu tháng 5.

Trên BXH miền Đông, lúc này Chicago Fire đã rơi xuống thứ 9 với 18 điểm, bằng điểm với đội đứng thứ 7 (nhóm dự vòng chung kết toàn Mỹ), nhưng đã thi đấu nhiều hơn tới 2 trận. Nếu tiếp tục sảy chân ở trận đấu này, Chicago Fire sẽ đối diện với rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh một suất trong Top 7.

Mặc dù thi đấu bết bát như thế, nhưng khá bất ngờ là trên sàn giao dịch châu Á, nhà cái vẫn đánh giá cao Chicago Fire với việc áp mức kèo họ chấp đội khách Real Salt Lake tới 1 trái. Nếu như muốn mang tới niềm vui cho các nhà đầu tư châu Á, chấm dứt mạch 5 trận gần nhất không thắng (4 hòa, 1 thua), Chicago Fire cần phải thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn.

Rõ ràng đây là thử thách không hề dễ dàng với Chicago Fire. Tuy nhiên, khó nhưng không phải là không thể, bởi đối thủ của họ vốn cùng chẳng khá khẩm hơn là bao. Real Salt Lake toàn thua 3 trận gần nhất, trong đó 2 trận gần đây đều thua với cách biệt ít nhất 3 bàn và hàng công không ghi nổi bàn thắng nào.

Thành tích sân khách của Real Salt Lake cũng tệ chẳng kém, khi họ để thua 6/8 trận gần nhất. Chưa kể, chuyến viếng thăm sân của Chicago Fire gần đây nhất, Real Salt Lake cũng ôm hận ra về với trận thua cách biệt. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái hiện ở màn chạm trán này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Chicago Fire thắng 2 trận, hòa 3 và để thua 5 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chicago Fire -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Chicago Fire 2-0 Real Salt Lake

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo