x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHICAGO FIRE VS DC UNITED, 07H00 NGÀY 28/7: NỖI LO XA NHÀ

23:57 | 27/07/2019


Trên sân khách, phong độ của DC United cũng không tốt khi để thua tới 4 và hoà 2 ở 7 trận gần nhất.

Nhận định Chicago Fire vs DC United, 07h00 ngày 28/7, MLS 2019, sân SeatGeek. Trên sân khách, phong độ của DC United cũng không tốt khi để thua tới 4 và hoà 2 ở 7 trận gần nhất.

TLCA: 0:3/4

TX: 3

Chicago Fire đang trải qua quãng thời gian thi đấu đầy tệ hại gần đây, tính cả trận thâu 0-2 trước Cruz Azul ở Cúp Liên đoàn Bắc Trung Mỹ giữa tuần qua, họ đã có trận thứ 5 liên tiếp không biết đến chiến thắng. Riêng ở giải Nhà Nghề Mỹ, ở 4 vòng đấu gần nhất thầy trò HLV Veljko Paunovic cũng mới chỉ giành được 1 điểm.

Với phong độ nghèo nàn như vậy, Chicago Fire đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH Bờ Đông của giải Nhà Nghề Mỹ với chỉ vỏn vẹn 23 điểm sau 23 vòng đấu và đã kém nhóm dự VCK cuối mùa tới 7 điểm. Trong cảnh khó khăn, ở vòng đấu tới đây thầy trò HLV Veljko Paunovic lại phải chạm trán với đối thủ rất khó chịu là DC United.

Lúc này, nếu xét về vị trí, DC United đang tỏ ra hoàn toàn lấn lướt so với Chicago Fire khi họ đang đứng thứ 4 trên BXH Bờ Đông với 35 điểm sau 23 vòng đấu. Không những thế, đây cũng là đối thủ mà ở cả 3 lần chạm trán gần nhất thầy trò HLV Veljko Paunovic đã không thể giành chiến thắng, thậm chí còn để thua 1.

Tuy nhiên, không vì thế mà hy vọng dành cho Chicago Fire đã hết ở cuộc đụng độ sắp tới khi biết rằng bên phía đối diện, phong độ của DC United trong thời gian gần đây cũng không thực sự tốt. Cụ thể như ở 6 trận đấu vừa qua, thầy trò HLV Ben Olsen cũng chỉ thắng 1, thậm chí còn để thua tới 3. Hơn nữa, trên sân khách, phong độ của DC United cũng không tốt khi để thua tới 4 và hoà 2 ở 7 trận gần nhất.

Đặc biệt là trên sàn giao dịch châu Á khi ở trận đấu tới Chicago Fire được niêm yết ở cửa trên với kèo chấp 3/4 cùng điểm ăn thấp so với DC United. Cần biết rằng, ở lần gần nhất tiếp đón DC United, mức kèo được đưa ra cũng chỉ là hoà được thua, chưa kể vị thế và phong độ hiện tại của Chicago Fire là cũng không tốt mà vẫn được chấp sâu như vậy rõ ràng là 1 tín hiệu đầy tích cực. Vì vậy, có thể đặt niềm tin cho đội chủ sân SeatGeek ở trận đấu tới đây.

Bên cạnh đó, mốc tổng bàn thắng ở trận đấu này được niêm yết ở ở mức 3 hoà cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Trong hoàn cảnh mà những lần đụng độ gần đây có khá nhiều bàn thắng được ghi, chưa kể phong độ ghi bàn của cả 2 đội cũng khá tốt, vì vậy có thể hy vọng vào kịch bản tưng bừng bàn thắng ở trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 59 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 21 chiến thắng, còn lại 17 kết quả hoà.

- 10 lần chạm trán gần nhất ở giải Nhà Nghề Mỹ, Chicago Fire đã thắng 2, hoà 4 và thua tới 4 trước DC United.

- 10 lần cuối cùng tiếp đón DC United ở giải Nhà Nghề Mỹ, Chicago Fire đã thắng 3, hoà 6 và thua 1.

- 2 lần chạm trán gần nhất của 2 đội đã kết thúc với kết quả hoà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Chicago Fire: Jorge Corrales là trường hợp vắng mặt duy nhất.

DC United: Oniel Fisher vắng mặt vì chấn thương; trong khi Chris Odoi-Atsem vẫn chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chicago Fire (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Chicago Fire 3-0 DC United

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo