x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHELSEA VS NORWICH, 02H15 NGÀY 15/7: ĐIỂM TỰA STAMFORD BRIDGE

11:10 | 14/07/2020


Khả năng giành 3 điểm của Chelsea trước Norwich là hoàn toàn khả thi khi được chơi trên sân nhà, nơi họ đang duy trì thành tích toàn thắng ở cả 4 vòng vừa rồi.

Nhận định Chelsea vs Norwich, 02h15 ngày 15/7, vòng 36 Ngoại hạng Anh, sân Stamford Bridge. Khả năng giành 3 điểm của Chelsea trước Norwich là hoàn toàn khả thi khi được chơi trên sân nhà, nơi họ đang duy trì thành tích toàn thắng ở cả 4 vòng vừa rồi.

 

TLCA: 0:2 1/4

TX: 3 1/2

Thất bại bất ngờ 0-3 trên sân của Sheffield Utd ở vòng đấu vừa rồi đã khiến cho Chelsea chút nữa đánh mất vị trí trong tốp 4, tuy nhiên may mắn cho họ là cả 2 đối thủ bám sát phía sau là Leicester City và Man Utd cũng không thể có được trọn vẹn 3 điểm ở vòng này. Hiện tại, với 60 điểm sau 35 vòng đấu, The Blues vẫn đang đứng thứ 3 trên BXH cùng khoảng cách 1 điểm so với nhóm bám đuổi ngoài tốp 4.

Lúc này, với việc Man City đã kháng án thành công và không phải nhận án phạt cấm thi đấu tại đấu trường Champions League, cuộc đua vào tốp 4 đang trở nên hết sức căng thằng, chính vì vậy những cú vấp như ở vòng vừa rồi là điều tối kỵ với thầy trò HLV Frank Lampard, và cuộc tiếp đón Norwich tới đây chính là 1 ví dụ như thế khi 3 điểm sẽ phải là mục tiêu bắt buộc của The Blues.

Xét về thực lực, khả năng giành 3 điểm của Chelsea trước đối thủ này là hoàn toàn khả thi, dù cho những vòng vừa qua, họ đã chơi không thực sự ổn định khi để thua 2 sau 4 trận. Thế nhưng cả 2 thất bại ấy đều diễn ra trên sân khách, và ở vòng đấu tới họ lại được chơi trên sân nhà, nơi đang duy trì thành tích toàn thắng ở cả 4 vòng vừa rồi, vì vậy mục tiêu của thầy trò HLV Frank Lampard là hoàn toàn có cơ sở.

Hơn nữa, ưu thế nhất lúc này với đội chủ sân Stamford Bridge không phải chỉ bởi bản thân họ mà chủ yếu còn đến từ phía đối diện khi Norwich đang bị đánh giá yếu hơn rất nhiều. Bên cạnh việc đã chính thức xuống hạng khi mới chỉ có 21 điểm sau 35 vòng đấu, phong độ nghèo nàn khi đã thua ở cả 6 vòng gần đây cũng khiến niềm tin dành cho thầy trò HLV Daniel Farke là rất ít.

Bên cạnh đó thì trên sàn giao dịch châu Á, việc Chelsea được niêm yết ở tỷ lệ lên tới -2 1/4 cũng cho thấy đánh giá rất cao từ nhà cái cho đội bóng này. Nên nhớ trong quá khứ, đây cũng là mức chấp cao nhất mà họ được hưởng khi tiếp đón đối thủ. Và trong hoàn cảnh mà phong độ đang không thực sự ổn định, việc họ được xếp ở mức kèo cao như vậy là rất tích cực, cũng vì thế mà hy vọng dành cho thầy trò HLV Frank Lampard ở vòng đấu tới là hoàn toàn có cơ sở. 

Ở những vòng đấu vừa qua, hàng công của Chelsea đã chơi tốt, thế nhưng đi kèm đó là hàng thủ lại thiếu đi sự chắc chắn, còn ở phía đối diện hàng thủ đang là vấn đề quá lớn với Norwich, và trong cảnh động lực không còn, sự lo lắng lại càng lớn hơn. Trong hoàn cảnh ấy, việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 1/2 cùng thang điểm ăn cân bằng đang cho thấy khả năng bùng nổ rất lớn của trận đấu, vậy nên mốc trên được xem là lựa chọn đáng tin hơn trong hoàn cảnh này.  

Thông tin tỷ lệ Chelsea vs Norwich:

Thành tích đối đầu Chelsea vs Norwich:

- 16 lần đụng độ gần đây, Chelsea đã thắng 11 và hoà 5.

- Trên sân nhà, Chelsea đã thắng 6 và hoà 2 ở 8 lần tiếp đón Norwich vừa rồi.

- Lượt đi mùa này, Chelsea đã thắng 2-0 khi tiếp đón Norwich.

- Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở 4/6 lần đụng độ vừa rồi.

Thống kê phong độ Chelsea vs Norwich:

Thông tin lực lượng Chelsea vs Norwich:

Chelsea: Fikayo Tomori và Billy Gilmour vắng mặt vì chấn thương; trong khi N’Golo Kante vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Norwich: Sam Byram, Grant Hanley, Christoph Zimmermann và Moritz Leitner đều vắng mặt ở trận này vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Norwich:

Dự đoán Chelsea vs Norwich:

Lựa chọn tốt nhất: Chelsea (-2 1/4) cả trận và Tài (3 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Chelsea 4-1 Norwich

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo